Khốn khổ một kiếp người ( thực hiện tháng 12/2015 )

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT
(1 Phiếu)

Video Liên Quan

   - Đoàn đến Xã Mỹ Bình - Long Xuyên - An Giang để làm ký sự cho chị Nguyễn Thị Thu ( điện thoại : 01202901096 ) , hoàn cảnh chị thật thương tâm , nhà cửa không có, chị thì bị ung thư vú đã ba năm, không có tiền chữa trị , hiện nay vết thương lở loét thật tội nghiệp .

  - Làm ký sự cho con anh Hải ( Tổ 6 - Thôn Bình Tịnh - Xã Bình Minh - Huyện Thanh Bình - Tỉnh Quảng Nam ) . Hoàn cảnh của anh cũng thật bi thương , nhà quá nghèo , không có đất đai canh tác,con thỉ bị bệnh não không có tiền chữa trị ,anh phải lặn lội vào An Giang để tìm cây thuốc nam cứu con . Nhưng đến nay cũng mất tháng rồi nhưng bệnh tình cháu không thuyên giảm mà tiền ăn còn không có lấy đâu ra tiền cức cháu . Mong lắm những quý ân nhân giúp cho cha con anh với ( điện thoại liên hệ : 01206 074 032 ).

    - Cũng trong video ký sự này , đoàn đến số nhà : 4113 - Tổ 3 - Khóm 4 - Phường Thành Phước - TX Bình Minh - Vĩnh Long để làm ký sự cứu ông Huỳnh Tấn Lực ,hoàn cảnh : ông bị bệnh nan y ,lao phổi, tiểu đường ...gia cảnh quá khó khăn , vợ bán vé số kiếm tiền cho ông uống thuốc...(Điện thoại liên hệ : 01289 534109).

   - Làm ký sự cho cụ Phạm Văn Yến (86 tuổi ) vợ mất, con chết, hiện không người thân, sông bằng tình thương của bà con hàng xóm .

  - Đoàn đến Tịnh Xá Ngọc Thành ở chợ Lách Bến Tre để cúng dường tam bảo, vấn an sư Thích Giác Trí .