Nếu một mai tôi chết ( thực hiện tháng 9 năm 2015)

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT
(2 Phiếu)

Video Liên Quan

Đoàn thực hiện cứu người tại Tỉnh , Cần Thơ ;Bến Tre.

- Đoàn đến gia đình em Vũ Phúc Lộc, ở tại 286 khu Phố Phụng Thanh 2-Phường Trung Kiên Quận Thốt Nốt - Cần Thơ. (điện thoại liên hệ : 01882211337 chị Phương).Hoàn cảnh của em thật đau khổ : cha mẹ cũng bị bệnh , không nghề nghiệp, em đang bệnh suy thận nặng nhưng không có tiền chữa trị .

- Đến Tổ 8- ấp Phú Hiệp - xã Vĩnh Bình - huyện Chợ Lách- Bến Tre để thăm và làm ký sự cho gia đình chị Huỳnh Quý Nói, chị có con bị bướu máu trên mặt , thật tội nghiệp cho cháu . Gia đình chị cũng rất khó khăn không có tiền đưa cháu đến viện chữa trị.(Điện thoại liên hệ : do gia đình không có nên liên hệ thông qua TT Thích Giác Trí , trụ trì Tịnh Xá Ngọc Thành -Chợ Lách - Bến Tre.

-Đoàn đến ấp Long Vân - xã Tân Thường- Huyện Chợ Lách - bến Tre để làm ký sự cho gia đình chị Võ Thị Ánh Tuyết ( điện thoại : 01699 633 904 ). Hoàn cảnh của chị thật thương tâm, chồng không nghề nghiệp, chị bị bệnh tim đã  8 năm nay , có ba con nhỏ , đứa lớn mới mất cách đây 2 tháng còn hai đứa nhỏ thì suy dinh dưỡng nặng ,gia đình đang cần một số tiền đễ chữa trị bệnh cho chị và cứu đói cho bọn trẻ , nếu không họ chết mất.

       Qua đây đoàn cũng kêu gọi quý ân nhân, hãy mở lòng từ tâm hãy cứu họ theo số điện thoại và địa chỉ mà chúng tôi cho chạy dưới các phim ký sự .