Nhân quả công bằng (thực hiện tháng 12 năm 2014)

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT
(4 Phiếu)

Video Liên Quan

       Đoàn từ thiện đến khóm 3 – Thôn Phong Niên -Xã Hòa Thắng – Huyện Phú Hòa – Phú Yên để làm ký sự cho mẹ Trần Thị Gương (90 tuổi ). Hoàn cảnh của cụ thật khổ đau,chồng chết đã lâu ,con gái tên là Nguyễn Thị Sáng, chồng chết, để lại chị ba đứa con gái thật dễ thương , nhưng bất hạnh thay các em đều bị nhiểm chất độc màu da cam, đứa chị chết cách đây mấy năm, còn lại hai chị em là: Nguyễn Thị Ngân (41 tuổi),Nguyễn Thị Nhung (38 tuổi),hai chị nằm một chổ trên 30 năm nay. Quý ân nhân giúp đỡ cho họ xin liên lạc số điện thoại : 0168.78537114 (chị Tuyết ).

       Đến tổ 10 – P Tân Bình – TX Tam Điệp – Ninh Bình để làm ký sự cho chị Phạm Thị                  Nhờ ( 62 tuổi),chồng mất đã lâu,con bị điện giật chết,nhà cửa lụp xụp,không nghề nghiệp, hái rau dại ven đường kiếm sống qua ngày .

           Đến tổ 11 – P Tân Bình – TX Tam Điệp – Ninh Bình để làm ký sự cho chị Ông Lê Văn Cát ( 83 tuổi),ông có 9 người con nhưng ai cũng nghèo, hiện nay ông mắc bệnh lao phổi, ho giật, thở khò khè nhưng không có tiền đi viện.

          Vào ngày 24 tháng 12 năm 2014 đoàn đến Quảng Trị và làm các công việc từ thiện tại đây : phát 100 phần quà , mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho bà con Thôn Thâm An – Hải Khuê – Hải Lăng – Quảng Trị ,cho tiền cho một số hoàn cảnh khó khăn tại đây.