Tâm thư kêu gọi cứu trợ và từ thiện trong tháng 09 năm 2020

NAM MÔ QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT
Kính thưa các cha lành. mẹ hiền. Chúng con xin thông báo chuyến đi sắp tới của đoàn từ thiện Bình Dương ( dự kiến 15 ngày nữa đoàn sẻ xuất phát), đoàn dự kiến sẻ đi đến các Tỉnh như sau :
 
Bình Phước , Đak Đak , Gia Lai , Com Tum , các Tỉnh trung phần Cao Nguyên , các tỉnh Miền Trung và Miền Bắc Việt Nam ...
Để đem tình yêu thương đến cho những người khốn khổ . Người thân cô thế cô trong mùa dịch bệnh covid-19 nầy .
Sớm đem vị ngọt dâng tặng cho đời , chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid .
* Dự kiến chuyến đi sẽ kéo dài hơn một tháng trên mọi miền đất nước . Chuẩn bị về mọi mặt , cho chuyến đi nầy khá lớn về Tịnh tài Tịnh vật . Cũng như những phương tiện khác , trong hành trình dài ngày ban vui cứu khổ ...
- Phật Tử Tịnh Long xin thành kính thay mặt đoàn từ thiện Bình Dương . Phát lời kêu gọi đến quý ân nhân xa gần . Hợp sức trợ duyên nối vòng tay lớn, của ít lòng nhiều . Để chúng con có thêm thắng duyên , nguyện cho chuyến đi sắp tới thành công viên mãn.
- Mọi sự ủng hộ cho chuyến đi cứu khổ nầy , kính xin quý vị liên lạc trực tiếp với Tịnh Long . Ghi rõ nội dung tên và tịnh tài tịnh vật ủng hộ , để chúng con làm việc chính xác hơn .
- Lê Lam
Số tài khoản : 102006245672
Ngân hàng : VietinBank
Chị nhánh : Tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 0937469174
- 0974922823
Chúng con xin thành kính tri ân và cảm niệm công Đức vô lượng .
- kính mong quý vị và các bạn trẻ sớm chia sẻ bài viết nầy . Đó cũng là một hành động đẹp , giúp cho đoàn thành công trong chuyến đi sắp tới .
Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát Tát Đại Chứng Minh .