Tình là dây oan (thực hiện tháng 10/2014)

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT
(1 Phiếu)

Video Liên Quan

Cũng trong tháng 10 này , đoàn đã làm ký sự cho các hoàn cảnh tại Đồng Nai :

- Đầu tiên đoàn đến Tịnh Xá Đa Bảo do đại đức Thích Giác Trí trụ trì,đây là ngôi chùa vùng sâu , vùng xa (Xã La Ngà- Định Quán- Đồng Nai, ngôi Tịnh xá này đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có kinh phí để trùng tu lại, mong lắm những tấm lòng từ tâm của quý ân nhân .

- Đoàn đến làm ký sự cho gia đình chị Đoàn Thị Hồng Yến, hoàn cảnh cũng thật bi ai : chồng bị tai nạn chết bỏ lại ba con còn nhỏ, không nghề nghiệp,nhà thì trống trên , dột dưới.

- Đoàn đến Ấp 1 - Xã Phú Ngọc- Định Quán - Đồng Nai để làm ký sự cho chị gia đình chị Lê Thị Diệp, con là Lê Thị Xinh, chồng bỏ đi , cũng bỏ lại ba con nhỏ, gia đình không nghề nghiệp, hoàn cảnh thì nợ nần, đang lâm vào cảnh túng quẩn.

- Đến làm ký sự cho anh Đào Thanh Khương (32 tuổi ), ngụ tại Ấp Mít Nài, Xã Vĩnh An, Định Quán , Đồng Nai.Anh bị tai nạn nằm một chổ đã 6 năm nay.Gia đình hết sức nghèo khó, hiện nay anh chỉ ăn gạo lứt muối mè, do không có tiền chữa trị nên vết thương đau nhứt chịu không nổi, cần mong lắm những tấm lòng từ tâm của mọi người .

- Sau đó đoàn về lại TP HCM để làm làm ký sự cho anh hai chị em Hằng (đang ở trọ tại P. Cầu Kho- Q1- TpHCM),quê ở trà Vinh,anh bị bệnh thận, xương,đồng lương cùa chị gái không đủ để sống giữa trung tâm thành phố đầy tráng lệ này thì lấy đâu có tiền đưa em đi chữa bệnh.hai chị em họ sống cưu mang nhau thật tội nghiệp và cảm động.

- Cuối cùng đoàn về Bình Dương giao số tiền 1500 đô la do chị Liễu tại Hà Lan phát tâm tài trợ cho gia đình anh Nguyễn Bá Tòng (trong phim ký sự :Sống Không nhà, chết không mồ ).