Từ thiện ,ký sự cứu người trong tháng 11 năm 2015

     Nam Mô Đại Từ Đại Bi Tầm Thinh Cứu Khổ Cứu Nạn Linh Cảm Ứng Quán Thế Âm Bồ Tát.  

     - Trong tháng 11 này đoàn tiếp tục đi đến những vùng sâu , vùng xa để tiếp tục ra các phim ký sự để kêu gọi quý ân nhân trong và ngoài nước để giúp đỡ cho những mãnh đời thật thương tâm , họ cần lắm những lời động viên, chia sẻ của quý ân nhân để họ vượt qua cuộc sông đầy đau khổ này . Đã đầy đủ nhân duyên, vào ngày 12 tháng 11 năm 2015 , được sự trợ duyên về tịnh tài của các kiều bào nước ngoài, đặc biệt là gia đình anh chị Vân Sơn cùng bạn bè đang định cư tại Hoa Kỳ, được sự trợ duyên đắc lực của Ni Sư Tuệ Minh, đoàn Từ thiện xã hội Bình Dương đã đưa 300 bà con các tỉnh Miền Đông và Miền Tây đi mổ mắt miễn phí lần thứ 12 tại Bệnh viện trưng Vương - TP HCM .Ca phẩu thuật mổ mắt đã thành công viên mãn ,sau khi mổ mắt bà con rất hoan hỷ, vui mừng và họ còn nhận được một phần quà từ ban tổ chức .

   - Sau đó đoàn đến thôn Phú Lạc - Xã Minh Tân- Huyện Hưng Hà - Tỉnh Thái Bình để là ký sự cho anh Phạm Đức Hợp ( Đt :0937 164899 ).

- Đoàn đến Tỉnh Bình Thuận để cúng dường tam bảo và phát quà cho bà con nghèo.

- Đoàn đến nhà anh Phan Văn Cẩn - Thôn Cồn Soi - Xã Trung Lộc - Huyện Can Lộc - Tỉnh Hà Tỉnh (Đt : 01679 258852). hoàn cảnh gia đình anh thật đau khổ ,vợ anh bị ung đã qua đời , bỏ lại ba đứa con thơ , anh hiện nay bị bệnh nan y, đang chạy thận nhân tạo ... hoàn cảnh thật khó khăn , kính mong quý ân nhân  đồng cảm và chia sẻ cho gia đình anh.

Tiếp tục cho ra các phim ký sự lần lượt có tựa đề là :

-          Ánh sang cho người mù ( lần 12)

-          Trở lại vùng gió cát

       Qua đây đoàn cũng kêu gọi quý ân nhân, quý mạnh thường quân, hãy mở lòng từ tâm , đồng cảm và chia sẻ xem phim và hãy cứu họ với . Số điện thoại và địa chỉ của bà con cần sự giúp đỡ chúng tôi sẽ cho chạy dưới các phim ký sự .Sau đây là một số hình ảnh ký sự mà đoàn thực hiện trong thời gian vừa qua :

aq1aq2aq3aq4aq5aq6aq7aq8aq9aq10

Ban BT Website