Từ thiện trong những ngày đầu xuân 2015

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật .

   Kính thưa quý ân nhân ,các mạnh thường quân , các phật tử trong và ngoài nước Việt kính mến !

       Đoàn từ thiện xã hội Bình Dương xin thông báo đến công việc từ thiện trong tháng 01 năm 2015 như sau :

Tiếp tục ra các phim ký sự cứu người có tựa đề là :

-          Nửa đời hương phấn

-          Đứt từng khút ruột

-          Trong phim này đoàn đã làm ký sự cho hoàn cảnh chị Phạm Bích Thủy,hiện đang tạm trú tại 203 Tương Bình Hiệp - Thủ Dầu Một - Bình Dương, ĐT : 0933 061965.Chị mắt chứng bệnh phụ nữ là máu chảy ở tử cung không cầm được , nhà không có tiền chữa trị , chồng thấy chị bệnh thì bỏ đi, để lại chị đứa con nhỏ hiện đang học lớp 7, cháu có nguy cơ bỏ học do không có tiền...Khổ quá người ơi...

-          Cũng trong thời gian này đoàn trở Lại Quảng Trị để đặt đá làm hai căn nhà tình thương cho bà Lê Thị Bổn - Hải Sơn - Hải Lăng - Quảng Trị ,một căn nhà cho cô Trương, mỗi căn  nhà trị giá 40 triệu đồng.Nhân mùa xuân Ất Mùi 2015 sắp đến ,đoàn đã tặng hơn 200 phần quà cho ba xã : Hải Sơn, Hải Tân , Hải Thượng thuộc huyện Hải Lăng - Tỉnh Quảng Trị.Sau đó đoàn trở lại Đồng Nai để bàn giao căn nhà tình thương cho cha con anh Giàu (phường Phú Bình - Long Khánh - Đồng Nai )trị giá 71 triệu đồng.

-          Trong những ngày đầu năm 2015 này đoàn đã đến Tỉnh Đồng Nai đề là ký sự cho vợ chồng anh chị dân tộc Châu Ro: Thổ Bảy - thị Bài ( địa chỉ :Ấp Ruộng Tre - Bảo Quang - Long Khánh - Đồng Nai , ĐT : 01655 580 920.Gia cảnh của anh chị thật tội nghiệp , hai vợ chồng nghèo rách mồng tơi , nhà lụp xụp , con thì còn nhỏ ( 15 tháng) đang mắc bệnh hiểm nghèo, hiện đang nằm ở BV nhi Đồng Nai nhưng không có tiền chữa trị , xin quý vị xem phim để đồng cảm và chia sẽ cho họ với .

-          Cũng trong thời gian này được sự trợ duyên của các phật tử và quý ân nhân trong và ngoài nước đã trợ duyên và đoàn phát 100 phần quà cho hội người mù Đồng Nai , sau đó đến Long Khánh để cúng dường tam bảo .

    Qua đây thay mặt đoàn , chúng tôi xin cảm niệm và tri ân đến công đức và tình cảm của quý vị ân nhân rất nhiều, mọi đóng góp của quý vị chúng tôi sẻ nói rỏ trong các phim ký sư , quý vị nhớ đón xem . Cuối lời đoàn xin kính chúc quý vị hưởng mùa xuân an vui , hạnh phúc . Sau đây là một số hình ảnh mà đoàn thực hiện trong tháng 1 năm 2015 :   

a.1

          Đoàn cùng chính quyền địa phương đang làm lễ cắt băng , giao nhà tình thương cho Cha con anh Giàu (Đồng Nai )

a.2

a.3

a.4

a.5

Các bà con hội người mù chuẩn bị nhận quà ( 100 phần) để trang trải khi cái tết sắp đến ( Tại Đồng Nai )

a.6

a.7

a.8

Đoàn đang làm ký sự cứu giúp cho hai vợ chồng trẻ ( dân tộc Châu ro).

a.9

a.10

a.11

Làm ký sự cứu giúp chị Thủy và chuẩn bị đưa chị đi bệnh viện :

a.12

a.13

a.14

Đoàn cùng chính quyền địa phương làm lễ đặt đá xây 2 căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá 40 triệu đồng ( Tại huyện Hải Lăng - Quảng Trị )

a.15a.16

a.17

a.18

Phát hơn 200 phần quà (mổi phần quà trị giá gần 300 ngàn đồng ) cho bà con ba xã ở Huyện Hải Lăng - Tỉnh Quảng Trị .

a.19

a.20

a.21

a.22

a.23

a.24

a.25

a.26

a.27

a.28

a.29

a.30

                                                                                                                                 BBT Website