Từ thiện trong tháng 10 năm 2014

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính thưa quý ân nhân trong và ngoài nước Việt kính mến.

Đoàn từ thiện xã hội tỉnh Bình Dương xin thông báo công việc từ thiện trong những ngày cuối tháng 9 và đầu tháng 10 như sau :

-          Cho 02 căn nhà tình thương tại Tỉnh Đồng Nai.

-          Ra ba phim ký sự cho các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, BRVT lần lượt có tựa đề như sau : Mẹ ơi đừng bỏ con;Bốn đứa con rơi ; Sống không nhà, chết không mồ .

-          Tặng 100 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn (tại Đồng Nai).

-          Tặng 100 phần quà và 500 đôla cho hội người mù (tại Đồng Nai).

Thay mặt đoàn từ thiện xã hội Bình Dương và những mãnh đời bất hạnh, chúng con xin tri ân đến các phật tử và quý ân nhân các nước như : Nước Úc, Canada, Mỹ,Hà Lan,Đài Loan,Anh Quốc,Đan Mạch, Pháp… và các phật tử trong nước ,số tịnh tài mà quý vị gửi về cho chúng tôi, cho những ai và làm những gì chúng tôi sẽ nói cụ thể, chi tiết trong các phim ký sự mong quý ân nhân theo dỏi.

         Qua đây đoàn từ thiện xã hội Tỉnh Bình Dương kính chúc quý ân nhân trong và ngoài nước Việt nhiều sứkhỏe, xin cảm niệm và tri ân mọi người rất nhiều .Sau đây là một số hình ảnh mà đoàn đã làm trong thời gian vừa qua :

R1

Trong chuyến đi lần này được sự trợ duyên của TT Thích Giác Đăng , đoàn đã đến các tỉnh giao tiền để xây nhà tình thương ,tặng quà cho các em nhỏ và hội người mù.

R2

Giao 1500 đô cho gia đình nghèo  có 4 con nhỏ tại Đồng Nai.

R3

Tặng 100 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn .

R4

R5

R6

Tặng 500 đô la và 100 phần quà cho hội người mù Huyện Cẩm Mỹ .

R7

R8

R9

R10

Tặng 1500 đôla cho một hoàn cảnh : gia đình có 3 người tâm thần( trong phim ký sự " Nghiệp báo của một gia đình )


R11

R13

Đoàn đã đứng ra lo ma chay và đưa em Tuấn về nơi an nghĩ cuối cùng.

R14

R17

Làm ký sự cho gia đình chị Huệ : chị thì làm công nhân gổ, bị lao lực, chồng thì bị thần kinh, tiểu đường, thận...nằm một chổ, hai con thì còn thơ dại . Gia đình đang tá túc bên hiên nhà của một người tốt bụng đã 5 năm qua .Tương lai của họ về đâu tùy thuộc vào lòng hảo tâm của quý ân nhân...

R18

R19

R20

Đoàn làm ký sự cho cô Lê Thị Việt , có hoàn cảnh thật đau thương : cô năm nay ngoài 60 tuổi, bán vé số, nuôi 4 đứa cháu ngoại (cha mẹ chúng đã bỏ đi ).Mấy đứa nhỏ không có tiền đến trường,hiện nay có một cháu bị u não đang cấp cứu tại bệnh viện (không có tiền chữa trị ).Rất mong sự đóng góp của quý ân nhân.

R21

Còn đây là gia đình của anh Tâm ( quê An Giang), vợ bị bệnh ung thư mất bỏ lại ba đứa con,anh vây tiền chữa bệnh cho vợ nên lâm vào cảnh túng quẩn, đưa các con lên Bình Dương lập nghiệp nhưng không nghề nghiệp, đứa con đầu đang mắc bệnh não, giật kinh phong... đang bế tắt, cũng rất mong sự chia sẽ của quý ân nhân.

R22

R23

R24

R25

R26

R27

BBT Website