Tâm thư kêu gọi cứu trợ đồng bào 4 Tỉnh Miền Trung -ngày 24-10-2016

Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát

Kính thưa quý phật tử , những nhà từ tâm , quý ân nhân , những mạnh thường quân trong và ngoài nước Việt Nam kính yêu

Thật là phước duyên vô cùng to lớn khi chúng ta được sống trong một hoàn cảnh đầy đủ vật chất, ấm no hạnh phúc, trong khi đồng bào Miền Trung Việt Nam chúng ta lại đang phải gồng mình gánh chịu những khó khăn vô cùng lớn do thiên tai lũ lụt liên tiếp nối đuôi nhau tấn công gây ra, con người miền trung thật thà chất phát, vừa qua đã chịu nhiều mất mát do cá chết hàng loạt ,cuộc sống bị đảo lộn , nhiều gia đình đang thiếu đói trầm trọng thì bão số 7 lại ập vào cộng với việc xả lũ đã gây ngập nặng…con người miền trung chịu hết nỗi đau này đến nỗi đau khác ,tài sản gia đình chỉ có con gà, con heo, con bò…nay đã bị nước cuốn trôi ,có những gia đình mất người thân nhưng không có chổ chôn, rất nhiều gia đình có người bệnh nhưng đành chờ chết, nước lũ dâng cao lên tận nóc, tài sản, đồ vật bị cuốn trôi theo dòng nước, trâu bò, gia súc gia cầm bị chết do ngạt nước. Biết bao gia đình phải chịu cảnh tang thương chết chóc do nước cuốn trôi mất người thân trong gia đình. Và không biết bao nhiêu gia đình sống trong cảnh màn trời chiếu đất, đói lạnh rét mướt. Nước mắt hòa với nước lũ. Thật là nỗi đau quá lớn!

Đức Phật dạy rằng, cứu một mạng người bằng hơn xây 9 tháp chùa, chính vì lẻ đó hôm nay ngày 24 tháng 10 năm 2016 ,Tịnh Long thay mặt đoàn từ thiện Tỉnh Bình Dương xin thiết tha kêu gọi quý mạnh thường quân , những nhà từ tâm trong nước cũng như ngoài nước, xin hãy hướng về bà con miền trung thân yêu , họ đang đói , đang rét , đau khổ lắm mọi người ơi …Chúng tôi sẽ tạm dừng các chuyến ký sự tại các tỉnh miền tây, miền đông và cấp tốc kêu gọi mọi người hãy nhường cơm xẻ áo , một miếng khi đói bằng một gói khi no,lá lành đùm lá rách, lá rách đùm lá nát…Ngây từ bây giờ quý ân nhân ai có đóng góp : mì gói , ky gạo, nước tương, dầu ăn, tịnh tài…hãy liên lạc với Tịnh Long theo địa chỉ sau :  Lê Lam Số tài khoản 711A61699681 VIETINBANK Ngân Hàng Công Thương Chi Nhánh Bình Dương ,nếu ở nước ngoài thì quý vị them mã sau : SWIFT ICBVVNVX 640 . Cách thứ hai là gọi theo mã số : theo 8 số ; 10 số;12 số , cho biết tên người gọi,nước nào, mã số, số tiền gửi bao nhiêu, thì Tịnh Long sẽ cầm chứng minh nhân dân ra ngân hàng là lãnh tiền được .Cách thứ ba là gửi tiền theo địa chỉ đang ở của nhà Tịnh Long , bưu điện sẽ trực tiếp đưa tiền đến nhà luôn ,địa chỉ là : Lê Lam 337 A Khu phố Nguyễn Trãi – Phường Lái Thiêu – Thị Xã Thuận An – Tỉnh Bình Dương – Việt Nam .

                     Phật tử Tịnh Long ( Trưởng đoàn XH Bình Dương , điện thoại 0937 469174 )

       Do chuyến đi dài ngày và kinh phí tương đối lớn , để chuyến đi thành công tốt đẹp và cứu đói được nhiều gia đình , đoàn xin kêu gọi quý ân nhân , những mạnh thường quân trong nước cũng như nước ngoài , hãy mở tấm lòng từ tâm ,kẻ ít người nhiều , kẻ công người của xin đồng cảm và chia sẽ với người dân , khúc ruột Miền Trung thân thương này .Sự tham gia đóng góp của quý vị là thể hiện nghĩa cử cao đẹp của tinh thần tương thân, tương ái và cũng là đang thực hành hạnh từ bi mà đức Phật đã dạy về hạnh bố thí, một trong lục độ ba la mật. Cầu nguyện quý vị cùng cả gia quyến được nhiều an lạc trong cuộc sống.

Nam mô Thường Hoan Hỷ Bồ Tát Ma Ha Tát.

Sau đây là một số hình ảnh mà đoàn đã lấy từ các trang mạng, báo… vừa qua :
bo tat ngan tay Copy
 
1 Copy
 
2 Copy

3 Copy

4 Copy

5 Copy

6 Copy


7 Copy

8 Copy

9 Copy

10 Copy

11 Copy

12 Copy
BBT Website