Tâm thư kêu gọi cứu trợ đồng bào Miền Trung và Miền Bắc do bão lũ gây ra ( 2017 )

Nam mô tầm thanh cứu khổ cứu nạn linh cảm ứng Quán Thế Âm Bồ Tát 

Kính thưa quý phật tử , những nhà từ tâm , quý ân nhân , những mạnh thường quân cũng như các tôn giáo bạn… trong và ngoài nước Việt Nam kính mến .

Đầu tiên thay mặt đoàn từ thiện xã hội tỉnh Bình Dương , Tịnh Long xin tri ân những tình cảm , những chia sẽ của mọi người bằng tịnh tài , tịnh vật …đến với mọi bà con , người nghèo trên mọi miền đất nước , nhờ những đồng cảm và chia sẽ bằng tịnh tài , tịnh vật của mọi người mà thời gian qua đoàn đã cứu giúp được rất nhiều người ,cũng như vừa qua sau cơn bạo bệnh của Tịnh Long , cũng nhờ những tình cảm của quý ân nhân , sự gia hộ của tam bảo , đến hôm nay sức khỏe của Tịnh Long chưa khỏe hẳn nhưng vừa qua trong tháng 8 , tịnh Long đã đến các Tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và cho ra 13 phim ký sự cứu người . Do chuyến đi dài ngày và người chưa khỏe hẳn nên Tịnh Long bị bệnh lại và đến hôm nay sức khỏe cảm thấy đở nhiều nhưng mấy hôm nay lại nghe bão số 8 ,9 và cơn bão số 10 lại đang đi vào đất liền … . Mặc dù sức khỏe chưa khỏi hẳn nhưng ngoài kia thấy bà con … còn đau khổ hơn mình nên Tịnh Long lại chuẩn bị tiếp tục lên đường và viết tâm thư kêu gọi mọi người cùng chung tay , góp sức sẻ chia những mất mát đối với bà con miền trung và các tỉnh phía bắc .

bao0

bao 1

bao2

bao3

bao4

bao5

bao6

bao7

bao8

bao9

       Những ngày tới đây, không ít bà con mất nhà trong cơn lũ dữ sẽ lâm cảnh màn trời chiếu đất, thiếu cái ăn, cái mặc và cả thuốc thang chữa bệnh, trẻ em không còn sách vở để đến trường. Trong khi đó, một cơn bão lớn khác đang hình thành ngoài biển Đông và cũng có thể ập vào các tỉnh miền Trung bất cứ lúc nào. Nếu nguy cơ lũ chồng lũ xảy ra thì sẽ là đại họa giáng xuống, khiến cho đồng bào càng thêm khó khăn, cạn kiệt. Cơn bão này chưa qua cơn bão khác đã tràn về, người dân các tỉnh Miền Trung vẫn từng ngày từng giờ chống chọi với thiên tai với nỗi đau, nỗi mất mát cả về vật chất lấn mạng sống con người. Thương cho khúc ruột Miền Trung đang giành giật giữa sự sống và chết chóc tang thương, đang cố gắng để khắc phục những hậu quả mà những cơn bão đi qua đã để lại, nhiều người chẳng có lấy một mái nhà vẹn nguyên làm chỗ trú thân chưa kể đến cái ăn cái mặc...
       Kính thưa quý ân nhân ,dự kiến chuyến đi của đoàn vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 ( Dương lịch ) năm 2017 .
Do chuyến đi dài ngày và kinh phí tương đối lớn , vì vậy đoàn xin kêu gọi quý ân nhân , những mạnh thường quân trong nước cũng như nước ngoài , hãy nhường cơm , xẻ áo ,kẻ ít người nhiều , kẻ công người của xin đồng cảm và chia sẻ với người dân , khúc ruột Miền Trung thân thương ,xin dành những phần quà nhỏ nhoi, và những lời chúc của người thân hãy dành cho đồng bào miền trung thân thương, xin cả nước hãy hướng về miền trung thân yêu.Trong chuyến đi chúng con sẻ cho ra các phim ký sự để đưa lên mạng sớm nhất , trong các phim Tịnh Long sẻ nói rỏ , chi tiết từng hoàn cảnh , từng người ... và số tịnh tài , tịnh vật của của quý ân nhân gửi cho ai, nơi nào... xin quý vị thường xuyên truy cập trang web cũng như trên trang Facebook của Tịnh Long để theo dỏi .Từ giờ phút này mọi đóng góp của quý ân nhân xin gửi cho Tịnh Long theo địa chỉ sau : Lê Lam Số tài khoản 102006245672 VIETINBANK Ngân Hàng Công Thương Chi Nhánh Bình Dương ,nếu ở nước ngoài thì quý vị thêm mã sau : SWIFT ICBVVNVX 640 . Cách thứ hai là gọi theo mã số : theo 8 số ; 10 số;12 số , cho biết tên người gọi,nước nào, mã số, số tiền gửi bao nhiêu, thì Tịnh Long sẽ cầm chứng minh nhân dân ra ngân hàng là lãnh tiền được .Cách thứ ba là gửi tiền theo địa chỉ đang ở của nhà Tịnh Long , bưu điện sẽ trực tiếp đưa tiền đến nhà luôn ,địa chỉ là : Lê Lam 337 A Khu phố Nguyễn Trãi – Phường Lái Thiêu – Thị Xã Thuận An – Tỉnh Bình Dương – Việt Nam .

      Chúng con nguyện cho chuyến đi này được thành công viên mãn , cứu trợ và giúp đỡ được nhiều người .

     Chúng con nguyện những công đức phước đức làm được trong 14 năm qua xin hồi hướng trong khắp pháp giới chúng sanh , nguyện cho thế giới sống trong hòa bình , không còn binh đao, không còn chiến tranh ,loạn lạc , thiên nhiên thì mưa thuận , gió hòa , không còn thiên tai bão lụt xảy ra nữa , mọi sanh linh trên cõi đời này đều được an lạc , hạnh phúc …

       Mọi chi tiết liên lạc xin quý vị gọi cho Tịnh Long ( Trưởng đoàn XH Bình Dương , điện thoại 0937 469174 )

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật