Tin vui cho em Trần Văn Đông (7-8-2013)

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật  

         Đầu tiên đoàn từ thiện xã hội bình Dương xin chân thành tri ân đến tình cảm của gia đình chị Đặng Kim Oanh hiện đang định cư tại Hoa Kỳ , mặt dù chị ở rất xa nhưng tình cảm của chị thì rất gần. Thật là một nhân duyên thù thắng, chị đã biết đến trang Web : Lelamtinhlong.com. Đồng cảm và chia sẻ, chị đã thấu hiểu được những con người hằng ngày đang đối mặt với những căn bệnh nặng, đủ mọi nỗi khổ niềm đau…chị đã gửi về cho đoàn 2000 USD để cứu khổ.Theo tâm nguyện của chị số tiền này cứ để cho đoàn tùy duyên mà làm .Tịnh Long thay mặt đoàn xin liệt kê ra những công việc đang và sẽ làm với số tiền của chị, để đồng tiền của chị đến những nơi cần đến, cho những người cần cho để làm vơi đi một phần nỗi đau mà những con người trên bước đường ban vui và cứu khổ mà đoàn từ thiện Bình Dương biết được. Lần này số tiền của chị Tịnh Long làm những công việc như sau :

1-Theo yêu cầu của chị mùa Vu lan sắp đến Tịnh Long mua cá, lươn trị giá 200 USD để phóng sang hồi hướng công đức cho gia đình chị.

2-Tặng cho gia đình Anh Thuận – Chị Tư 200 USD (cặp vợ chồng trong phim ký sự “ Trở lại một chuyện tình” để chữa bệnh cho chị Tư, hiện nay chị đang bệnh nặng và đang nhập viện.

3-Và đặc biệt ngày 10-08-2013 đoàn sẽ đến phòng trọ em Trần Văn Đông gửi em 500 USD và đưa em đi bệnh viện để lấy nẹp inox ra ,nay đã quá hạn 3 năm rồi . Chúng tôi hy vọng nhờ tình cảm của chị và em Đông sẽ đi làm lại được,tương lai, hạnh phúc của em đang chờ ở phía trước.

4-Sắp tới đoàn sẽ đi hai chuyến từ thiện tại Cà mau và Bến Tre, một chuyến ký sự tại Miền Tây Tịnh Long dự kiến chi phí ban đầu : 1000 USD

5- Còn 100 USD Tịnh Long sẽ góp thêm và mua 200 kg gạo để trao cho bà con nghèo tại Phường lái Thiêu nhân mùa Vu Lan sắp tới .

         Trên đây là một số công việc mà Tịnh Long đang làm, để hiểu rõ hơn kính mời chị xem các phim ký sự cũng như các chuyến từ thiện sắp tới Tịnh Long sẽ nói rõ chi tiết hơn. Cuối lời đoàn từ thiện xã hội bình Dương xin kính chúc gia đình chị cũng như quý ân nhân , các mạnh thường quân , các nhà hảo tâm gần xa thật nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc,luôn luôn sát cánh với đoàn trên con đường ban vui và cứu khổ . Và qua đây đoàn sẽ hy vọng rằng chị sẽ sát cánh cùng đoàn để cho trái đất này thêm những tiếng cười và bớt đi những tiếng khóc .Sau đây là một số hình ảnh Tịnh Long phóng sanh theo yêu cầu của chị :

ps1


ps2


ps3


ps4


ps5


ps6

BBT Website