Từ thiện và ký sự cứu người thực hiện trong tháng 10,11 năm 2019

 

     Kính thưa quý phật tử , những nhà từ tâm , quý ân nhân , những mạnh thường quân cũng như các tôn giáo bạn… trong và ngoài nước Việt Nam kính mến, đoàn từ thiện xin thông báo chương trình từ thiện và cứu người trong tháng 10 và tháng 11 năm 2019  như sau ( Đây là một số ký sự trong thời gian qua, chúng con sẻ cập nhật những ký sự mới ở phần sau) 

      Chúng con sẻ có gắng cho ra phim thật sớm để đưa lên trang Web : LelamTinhLong.Com, youtube, Facebook...trong các phim chúng con sẻ nói chi tiết , từng hoàn cảnh cũng như chạy địa chỉ , số điện thoại trên phim kính mong quý ân nhân nhớ đón theo dõi để cứu giúp cho họ với, nếu có gì  sơ sót, sơ suất trong thời gian qua kính mong quý ân nhân , những mạnh thường quân ...hoan hỷ bỏ qua . Chúng con xin cảm niệm và tri ân những lời động viên , thăm hỏi của quý ân nhân dành cho đoàn từ thiện và cũng như trong thời gian Tịnh Long dưỡng bệnh....Đặc biệt nhờ những tịnh tài, tịnh vật của quý vị mà đoàn đã thực hiện từ thiện và cứu người suốt 15 năm qua . Một lần nữa chúng con xin kính chúc quý ân nhân gia đình quý vị luôn an lành và hạnh phúc, sau đây là bài viết và hình ảnh cho từng hoàn cảnh mà đoàn đang cập nhật :

 Từ thiện cứu người trong ngày 23-11-2019

 Đoàn từ thiện Bình Dương từ Tiên Lãng Hải Phòng Miền Bắc . Chạy suốt về 13 tỉmh Miền Tây sông nước .

- Ngày 23/11/2019 đoàn đến Huyện Cái Nước Cà Mau . Thực hiện phim ký sự khẩn cấp cho chị Oanh 45 tuổi .
Chị Oanh lập gia dình sinh được một trai một gái , hạnh phúc ấy bùng nổ bay tan . Họ đã không thuận buồm xuôi gió nên sớm chia tay nhau .
Buồn cho cuộc tình đen bạc , gia cảnh mấy mẹ con nghèo hèn . Nên chị Oanh lên Sài Gòn làm nghề phụ hồ . Số phận qúa bi thương , chị đã rơi từ lầu 2 xuống . Chấn thương nặng bị gảy cột sống và nhiều vết thương khác trong cơ thể .
Sau khi cấp cứu tại bệnh viện một thời gian . Chị đành phải trốn viện về nhà , nay đã hơn hai năm dài . Không có tiền thuốc than chạy chữa , nên cơ thể đã bị thúi lầy phần lưng và mong . Xương sống lòi ra máu mủ chảy nhiều qúa . Đại tiểu tiện tự động trào không tự chủ được , cơ thể vô cùng đau đớn .
- Có người con gái đi lấy chồng nhưng qúa nghèo khổ , nên không giúp gì cho mẹ . Người con trai thì phải phụ lo cho chị thật tội nghiệp .
- Gia cảnh chị Oanh khốn khổ đến con đường cùng . Kính cầu xin mọi người từ bi cứu giúp , để chị Oanh có tiền chạy chữa thuốc than kéo dài sự sống .
Chị Hồ Thị Oanh 45 tuổi
Địa chỉ : Ấp Lộ Xe - Xã Phú Hưng - Huyện Cái Nước - Tỉnh Cà Mau
Điện thoại : 0826844489
- Mọi sự giúp đở cho chị Oanh , kính xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

 23-11-1 FILEminimizer

23-11-2 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 22-11-2019

 Đòan từ thiện Bình Dương thực hiện phim ký sự cho chị , Hồ Thị Chiều 63 tuổi .

Gia đình chị thuộc diện hộ nghèo đói , chồng chị bị tàn tật bại xụi . Lâm bệnh không có tiền đi viện , nên đã qua đời nay mới một năm . Họ sinh được 1 ngừơi con trai , Nguyễn Văn Hải 23 tuổi nhưng lại bị tâm thần .
Chị Chiều lại lâm bệnh ung thư vú rất nặng , nhưng ở nhà chờ chết không có tiền chạy chữa .
Một gia đình 3 người chứa đựng ba nổi khổ đau , nơi vùng đất Mũi Cà Mau .
Kính xin qúy ân nhân đồng cảm sẻ chia cứu lấy mạng sống cho chị Chiều . Thấy hòan cảnh của gia đình chị qúa xót xa thương cảm .
- Chị Hồ Thị Chiều 63 tuổi
Địa chỉ : Ấp Lộ Xe - Xã Phú Hưng - Huyện Cái Nước - Tỉnh Cà Mau
Điện thoại : 0914697138
( Cháu Duyên đại diện gia đình )
- Mọi sự trợ giúp cho chị Chiều kính xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

22-11-2 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 17-11-2019

Đoàn từ thiện Bình Dương từ Miền Bắc Miền Trung Việt Nam . Chạy suốt về 13 tỉnh Miền Tây , để bàn giao căn nhà Tình thương cho gia đình em Thạch Nal dân tộc Khmer, do nhóm Anh Đinh Phúc An và chị Đặng Tú Ngọc tại Hoa Kỳ tài trợ 40 triệu đồng .
         Gia đình em Thạch Nal và đoàn từ thiện Bình Dương ,xin ghi ơn và cảm niệm công đức vô lượng đến nhóm Anh Đinh Phúc An , chị Đặng Tú Ngọc tại nước Mỹ rất nhiều .

p1 FILEminimizer

p2 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 15-11-2019

Đoàn từ thiện Bình Dương . Từ Miền Bắc Miền Trung Việt Nam chạy suốt về 13 tỉnh Miền Tây sông nước để bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình anh Huỳnh Dương 54 tuổi, dân tộc Khmer .( Địa chỉ : Tại Ấp Sóc Dồn - Hưng Hội - Vĩnh Lợi - Tỉnh Bạc Liêu ). Do nhóm Anh Đinh Phúc An và chị Đặng Tú Ngọc tại Hoa Kỳ tài trợ 35 triệu đồng .
         Đoàn từ thiện Bình Dương và gia đình , xin tri ân sâu sắc nhóm từ thiện Anh Đinh Phúc An , Chị Đặng Tú Ngọc tại Nứơc Mỹ rất nhiều .

pp2 FILEminimizer

pp3 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 12-11-2019

1-Đoàn từ thiện Bình Dương từ Miền Bắc, Miền Trung chạy suốt về các tỉnh Miền Tây để kịp bàn giao 3 căn nhà tình thương do nhóm Anh Đinh Phúc An và chị Đặng Tú Ngọc tài trợ .
         Tối ngày 12/11/2019 đoàn đã chuyễn giao căn nhà tình thương . Cho ba cha con anh Nguyễn Văn Út tại tỉnh Tiền Giang . Do Nhóm Anh Đinh Phúc An trợ duyên 30 triệu đồng .
Gia đình Anh Út và đoàn từ thiện xin thành kính cảm niệm công đức vô lượng . Đến nhóm Đinh Phúc An và Chị Đặng Tú Ngọc tại Hoa Kỳ .

2- Đoàn từ thiện Bình Dương trở lại tỉnh Bình Thuận nắng gió .
Thực hiện phim ký sự cho bà Phạm thị Líu 87 tuổi . Chồng bà lâm bệnh phổi qua đời sớm . Bà có một người con trai nhưng nghèo xơ xác nghèo . Nhà đã nghèo khổ trăm chiều . Thật xót xa bà Líu bị một căn bệnh qúai ác ,vi trùng tấn công ăn hết một con mắt và cái mũi máu mủ chảy ra liên tục . Nếu không nhập viện chạy chữa vi trùng sẻ tiếp tục ăn hết khuôn mặt của bà . Nổi đau đớn ấy suốt đêm bà không ngủ được tội qúa . Kính xin qúy cha lành mẹ hiền thương cảm cứu giúp cho bà Líu để bà được chữa bệnh kéo dài sự sống .
Bà Phạm Thị Líu 87 tuổi
Xóm 1 Thôn 5 Xã Nghị Đức Huyện Tánh Linh Tỉnh Bình Thuận .
Đt : 0916769358 ( A Diễn đại diện gia đình)

12-11-1 FILEminimizer

12-11-2 FILEminimizer

12-11-3 FILEminimizer

12-11-4 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 11-11-2019

1-Đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Bình Định để thực hiện phim ký sự cho gia cảnh anh  Lê Ngọc Ẩn 46 tuổi ,gia đình anh qúa nghèo khổ sống trong một căn nhà nhỏ bé .

Tình hình gia cảnh anh như sau :
- Anh Ẩn bị sỏi thận qúa nặng , Bác sĩ yêu cầu mổ gấp nhưng anh không mổ do không có tiền, nhưng chi phí mổ để dành lại cho vợ con do người vợ anh là chị Nguyễn Thị Hiệp 46 tuổi cũng lâm vào căn bệnh sỏi thận nặng hơn chồng . Nhưng cũng không đi mổ đê dành lại cho ba đứa con .
- Người con gái đầu lòng 21 tuổi bị bệnh thận rất nặng ,chạy thận nhân tạo đã hơn 6 năm rồi ,cháu gầy nhỏ lại tóp người xanh xao .
- Đứa con trai thứ hai củng bị thận , nay đã chuyễn qua giai đoạn hai rất nguy hiểm vô cùng .
- Người con trai thứ 3 cũng bị thận giai đoạn 2 , lại bị câm điếc nữa, gia đình 5 người điều đau thận rất nặng , nhưng nhà qúa nghèo đói không có tiền chữa trị , họ sống chung cùng bệnh tật chờ ngày chết . Nổi khổ một gia đình bị cộng nghiệp như nhau đều lâm vào một căn bệnh thận , 5 sinh mạng đang đứng trước sự mời gọi của thần chết .
        Tịnh Long cúi đầu kính xin qúy ân nhân từ bị kịp thời cứu khổ , để 5 sinh mạnh được kéo dài thêm sự sống .
Mọi sự giúp đỡ kính xin qúy vị trực tiếp với gia đình anh Ẩn nhé .Anh Lê Ngọc Ẩn  : 52/2A Đường Đô Đốc Bảo - Khu vực Mỹ Hoà - Phường Đập Đá - Thị Xã An Nhơn - Tỉnh Bình Định ,ĐT anh Ẩn : 0966643833

2- Đoàn về Thôn Trung An - Hải Khê - Hải Lăng - Quảng Trị để cứu khổ một số hoàn cảnh khác :

1/ Anh An vợ chết sớm , anh lại lâm nhiều bệnh rồi mù loà đôi mắt . Anh bị bệnh rồi chết trong thảm thương . Đoàn đã tặng 10 trệu đồng , để giúp người con gái lo đám tang cho cha .
2/ Đoàn tặng 4 triệu cho một em trai bị bệnh chuyền máu .
3/ Đoàn tặng 3 triệu cho anh Thanh bị bệnh tật nhà nghèo khổ .
4/Vợ chồng Lê Văn Hiếu , cấp cứu tại bệnh viện Hải Lăng 3 triệu đồng .
5/ Gia đình Anh Nậy :  2 triệu đồng .

11-11-1 FILEminimizer

11-11-2 FILEminimizer

11-11-3 FILEminimizer

11-11-4 FILEminimizer

11-11-5 FILEminimizer

11-11-6 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 10-11-2019

Đoàn từ thiện Bình Dương đến vùng biển Duyên Hải Tỉnh Quảng Trị tiếp tục thực hiện ký sự cứu người cho em Phan Thanh Hữu 31 tuổi , qúa đau thương cho một kiếp người . Hữu sinh ra tại một làng chài ven biển Miền Trung nghèo khổ ,cha mẹ em già yếu hoàn cảnh gia đình khó khăn . Nhưng Hữu vẫn vược qua gian khổ , học hành rất giỏi được Thầy cô yêu thương, bạn bè qúy mến , nhưng khi Hữu học lên lớp 12, vào một chiều nọ trên đường đi học về nhà Hữu bị một tai nạn giao thông qúa kinh hoàng ,người ta tông vào em rồi bỏ chạy, bỏ lại em mê man không biết gì, sau khi được đưa đi cấp cứu, Bác Sĩ cho biết em bị gãy xương cổ,gãy xương cột sống và nhiều vết thương khác cũng bị chấn thương nặng . Em sẻ phải bại liệt toàn thân , sống đời thực vật …Và rồi từ đó, đã 12 năm dài đau khổ vô tận trên giường , thân thể em bị lầy thúi cả da thịt nhà nghèo không có tiền mua thuốc giảm đau , cũng như băng và thuốc rứa vết thương cho em, mẹ của em dùng bì ni long và băng keo công nghiệp để băng lại chổ thịt đã hôi thúi và những nơi máu mủ chảy ra , nhìn nổi đau thân thể em Hữu như vậy đó : nỗi đau tận cùng của kiếp người … Tịnh Long kính phát lời kêu cứu kêu gọi , qúy ân nhân các nhà hảo tâm . Đồng cảm sẽ chia sớm cứu giúp cho em Hữu với , bây giờ cơ thể của em đã rã tan lầy thúi từng thớ thịt từ phần lưng , mong và đùi . Chân tay ngày càng co rút lại thật thảm thương , mọi cứu giúp xin quý ân nhân liên lạc theo địa chỉ : Mẹ em Hữu : Bà VõThị Lý 61 tuổi ,Địa chỉ Thôn Mỹ Thuỷ - Xã Hải An - Huyện Hải Lăng - Tỉnh Quảng Trị .Điện thoại gia đình : 0869348944

Mọi sự cứu giúp của qúy vị kính xin trực tiếp với gia đình em Hữu .

10-11-1 FILEminimizer

10-11-2 FILEminimizer


Từ thiện cứu người trong ngày 08-11-2019

Đoàn từ thiện Bình Dương đến vùng biển Duyên Hải tỉnh Quảng Trị . Thực hiện phim ký sự cho em Nguyễn Viết Long học sinh lớp 12 .

Hoàn cảnh :
- Long sinh ra trong một gia đình nghèo , tại một làng chài ven biển Miền Trung . Nhưng Long vược khó học rất giỏi . Một buổi tối trên đường đi học về , do đèn pha của xe chạy ngược chiều qúa sáng . Họ đã gây ra tai nạn rồi bỏ chạy , Long được cấp cứu đến bệnh viện . Sau một tháng điều trị Bác Sĩ cho biết , Long đã bị cột sống và liệt hơn nữa thân , gia đình nghèo không có tiền cho Long nhập viện tập vật lý trị liệu . Đã nhiều năm trôi qua rồi , Long vẩn ngồi trên xe lăng , cơ thể em đau đớn và gầy ốm thật tội nghiệp . Cha mẹ Long phải tần tảo nắng mưa gian khổ làm mướn để lo cho con .
        Kính mong mọi người nối vòng tay lớn , giúp cho Long có tiền để nhập viện tập vật lý trị liệu . Hy vọng có thể giúp cho em tạm bình phục để ngồi xe lăng bán vé số để nuôi thân .

Mọi cứu giúp xin quý ân nhân liên lạc theo địa chỉ : Cha Võ Viết Luy,Thôn Mỹ Thuỷ - Xã Hải An - Huyện Hải Lăng - Tỉnh Quảng Trị ,Đt 0845373123

8-11-1 FILEminimizer

8-11-2 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 07-11-2019

Đoàn từ thiện Bình Dương đến một làng chài ven biển tỉnh Quảng Trị .
- Thực hiện phim ký sự cho một người đàn ông khốn khổ tràn đẩy nước mắt .
Đó là Anh :Trần Khánh 56 tuổi
- Người vợ thứ nhất hạnh phúc rồi đau khổ hợp rồi tan , chia tay nhau trong nước mắt vô thường .
- Người vợ thứ hai sống với nhau được một thời gian, nhưng do hai người không đủ duyên nợ nên họ đã sớm chia tay nhau .
- Người vợ thứ ba thì an trụ hạnh phúc , sinh cho Khánh một đứa con trai , sanh xong cô ấy lại bị trầm cảm . Ốm đau thường xuyên , thân thể gầy ốm thảm thương vô cùng còn đứa con thì xanh xao, gầy gò, bệnh đau liên tục ...
- Khánh lo làm thuê gánh mướn nuôi vợ con , không may rơi từ trên nhà cao xuống nên bị chấn thương phần đầu rất nặng , nay đi lượm ve chai trên bờ biển , để sống qua ngày , không thể lao động nặng được nữa .
Gia đình sống trong một mái nhà nhỏ bé , gian khổ trăm bề . Kính cầu xin qúy ân nhân từ tâm giúp đỡ đê gia đình Anh Khánh vựơt qua trong giai đoạn đầy khó khăn đầy nước mắt này  .

Mọi cứu giúp xin quý ân nhân liên lạc theo địa chỉ : Anh Trần Khánh
Đội 3 Thôn Thâm Khê - Xã Hải Khê - Huyện Hải Lăng - Tỉnh Quảng Trị .
Đt : 0398059818
Mọi sự giúp đở kính xin qúy vị trực tiếp với gia đình Anh Khánh .

7-11-1 FILEminimizer

7-11-2 FILEminimizer

7-11-3 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 05-11-2019

1-Đoàn từ thiện về tỉnh Quảng Trị vùng khe sanh Lao Bảo . Để làm phim ký sự , cho gia đình ông Vỏ Tam ,dân tộc Vân Kiều . Gia đình Ông nghèo khổ đói khát đầy  bệnh tật , ba thế hệ sống trong một mái chòi lá nhỏ bé hơn 10 con người . Gia cảnh thật đáng thương tâm . Kính xin mọi người từ bi giúp đỡ .

Mọi cứu giúp xin quý ân nhân liên lạc theo địa chỉ : Ông Vỏ Tam
Thôn PaLu Xã A Túc ( Xã Lìa ) Huyện Hướng Hoá Tỉnh Quảng Trị .
Đt : 0985795678( Chú Minh đại diện gia đình )

2-Đoàn từ thiện Bình Dương đến Huế để thực hiện phim ký sự cho gia đình anh Võ Ngọc Thành 64 tuổi ,vợ chồng anh Thành 25 năm dài không có đất đai tài sản gì ,chỉ sống trong nghèo đói và bệnh tật , gia đình che một mái chòi nhỏ bên bờ sông , hàng ngày làm nghề mò cua bắt ốc sống qua ngày , hai đứa con bị mù chữ . Thấy đau lòng xót xa qúa đi thôi và đoàn đã tặng cho gia đình anh Thành 10 triệu đồng để tu bổ lại cái chòi bị mục nát toe tua , gia cảnh vô cùng bi thảm đau ốm và đói nghèo .

Mọi cứu giúp xin quý ân nhân liên lạc theo địa chỉ : Võ Ngọc Thành
Đc : Thôn Tân Bình Xã Phong Bình Huyện Phong Điền Thừa Thiên Huế
Dt : 0976219310( Anh Dũng Đại diện )
Mọi sự giúp đỡ kính xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

3-Đoàn từ thiện Bình Dương đến Huế . Thực hiện phim ký sự cho gia đình em :Trần Đức Hạnh 42 tuổi ,vợ tên Nguyễn Thị Thanh Thiễn 37 tuổi, họ sinh hai người con , sống hạnh phúc được mấy năm , không may em Hạnh bị bệnh khô tuỷ , sau khi giải phẩu xong thị bị bại liệt luôn . Người vợ lo cho chồng con nhiều năm , nay đã bị lao lực và rối loạn thần kinh đầu và bao tử , cơ thể gầy yếu xanh xao chỉ còn da bộc xương . Cuộc sống gia đình khổ đến con đường cùng .
Mọi cứu giúp xin quý ân nhân liên lạc theo địa chỉ : Vợ Nguyễn Thị Thanh Thiễn 37 tuổi
Đc : Thôn Thanh Hương Lâm - Xã Điền Hương - Huyện Phong Điền - Thừa Thiên Huế .Đt : 0358678406
Mọi sự giúp đở kính xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

4-Đoàn từ thiện Bình Dương đến Huế , để làm phim cho gia đình bà Nguyễn Thị Ba 88 tuổi .Hai vợ chồng bà Ba sinh được 7 người con , đều bị tâm thần . Nay đã chểt 4 người vì bệnh tật , còn lại 3 người con hai người không tỉnh táo một người con gái tên Quên bị tâm thần qúa nặng .Tuổi già sức yếu nhiều bệnh trong thân , khốn khổ như vậy hiện này bà Ba vẫn phải đi ăn xin để nuôi con tâm thần .
Kính mong mọi người đồng cảm sẽ chia giúp đỡ .
Đia chỉ : Nguyễn Thị Ba 88 tuổi
Thôn Thanh Hương Đông Xã Điền Hương Huyện Phong Điền Thừa Thiên Huế
Đt : 0976219310( Anh Dũng đại diện )

5-11-1 FILEminimizer

5-11-3 FILEminimizer

05-11-4 FILEminimizer

5-11-5 FILEminimizer

5-11-6 FILEminimizer

5-11-7 FILEminimizer

5-11-8 FILEminimizer


Từ thiện cứu người trong ngày 04-11-2019
1-Đoàn từ thiện Bình Dương đến Vùng biên giới Lào tỉnh Quảng Trị .

Thực hiện ký sự cho gia đình bà Hồ Thị Doá, dân tộc Pa Cô .
Gia đình đói nghèo khốn khổ thuộc diện hộ nghèo . Bà Dóa phải nuôi thêm 3 đứa cháu , vì cha mẹ mấy bé đau ốm . Cuộc sống gia đình vô cùng khó khăn thiếu thốn trăm bề. Kính xin qúy vị yêu thương giúp đở .

Mọi cứu giúp xin quý ân nhân liên lạc theo địa chỉ : Bà Hồ Thị Doá
Thôn A Xau - Xã A Túc - Huyện Hướng Hoá - Tỉnh Quảng Trị . Đt : 0985795678( Chú Minh đại diện ) kính xin qúy vị trực tiếp với gia đình và người đại diện .

2-Đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Thừa Thiên Huế. Để thực hiện ký sự cho gia đình bà Phan Thị Thia 78 tuổi

Hoàn cảnh gia đình bà cũng te tua xơ mướp :
Bà Thia bị tàn tật bẩm sinh chân đi vẹo cột sống bị cong . Bà lấy chồng rồi sinh một con trai . Nhưng đứa con trai tên Võ Lặng lại bị tâm thần, chồng bà Thia vì lao động khổ qúa , đã lao lực chết sớm .
          Rồi thời gian qua đi, bà Thia tàn tật lại có chồng, con trai tâm thần nhưng có vợ, người vợ cũng bị tâm thần . Vậy mà họ vẫn có một con trai ,đứa con trai ấy cũng bị tâm thần luôn ,gia đình bà Thia đang sống trong cảnh bệnh tật đói nghèo tại một làng chài ven biển .
Mọi cứu giúp xin quý ân nhân liên lạc theo địa chỉ : Phan Thị Thia 78 tuổi
Thôn Trung Đồng Tây - Xã Điền Hương - Huyện Phong Điền - Tỉnh Thừa Thiên Huế, Đt : 0935579929 ( Anh Hà đại diện )

 4-11-1 FILEminimizer

4-11-2 FILEminimizer

4-11-3 FILEminimizer

4-11-4 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 03-11-2019

1-Đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Quảng Trị để thực hiện ký sự cho chị Phạm Thị An 58 tuổi .

Hoàn cảnh gia đình chị như sau :
Chồng chị An lâm bệnh ung thư chết sớm . Cách mấy năm sau đứa con trai một bị tai nạn giao thông cũng chết, để lại một vợ hai con nhỏ, chị An buồn khổ ngày đêm thương nhớ chồng con. Nay sinh nhiều bệnh nguy nan, cuộc sống gia đình suy sụp đói khổ, kính xin qúy ân nhân xót thương giúp đỡ .

Mọi cứu giúp xin quý ân nhân liên lạc theo địa chỉ : Bà Phạm thị An
Xóm Đồn - Thôn Tường Vân - Xã Triệu An - Huyện Triệu Phong - Tỉnh Quảng Trị , Đt : 0348290018 (Kính xin qúy vị trực tiếp với gia đình)

2 - Đoàn từ thiện Bình Dương đến Thành Phố Huế . Làm phim ký sự cho chị Trần Thị Là ,64 tuổi

Hoàn cảnh chị Là như sau :
Cha mẹ nghèo khổ sinh ra 3 chị em , rồi hai ông bà lâm bệnh chết sớm . Chị Trần Thị Là , chị Trần Thị Hồng sống cảnh không chồng con ,một đứa em trai lại bị bệnh tâm thần đã chết . Thật đau xót vô cùng cả hai chị em điều lâm bệnh ung thư vú và di căn qua xương phổi . Người em gái Trần Thị Hồng đau qúa không chịu nổi đã chết đến nay là 40 ngày ,còn lại chị Là cũng đau đớn quằn quại đến tận xương tuỷ mạng sống đang tính từng giờ chờ chết vậy , vì không có tiền để nhập viện xạ trị nên chị đang sống trong một phòng trọ nhỏ bé , không biết chết lúc nào…
Chúng con thành kính kêu gọi mọi người từ tâm cứu khổ .

Mọi cứu giúp xin quý ân nhân liên lạc theo địa chỉ : Trần Thị Là - 340/5Tăng Bạt Hổ - Phường Phú Bình - Thành Phố Huế ,Đt : 0914488466 (Số điện thoại Cái Văn Long đại diện )

3 - Đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Thừa Thiền Huế . Để thực hiện phim ký sự cho gia chị , Huỳnh thị Sen .
Gia đình qúa nghèo khổ ở nhà thuê cho đến nay hơn 20 năm . Chồng chị lâm bệnh tai biến , nay bại liệt toàn thân . Chị Sen cũng bị đau tim và rối loạn tiền đình não . Hai vợ chồng không tiền chạy chữa thuốc than, cứ sống chung cùng nghèo nàn, bệnh tật như vậy chờ chết . Có một đứa con tha phương cầu thực đã lâu không về nhà, hai ông bà đã kiệt sức tàn hơi , đang sống trong nước mắt tan thương .
Kính cầu xin qúy ân nhân xót xa cứu khổ cho hai thân phận , đang đứng trước thần chết .
Đc : Huỳnh Thị Sen 67 tuổi
Số 10 Phùng Khắc Hoan Phường Phú Hiệp Thành Phố Huế, Đt : 0914488466
Mọi sự giúp đở kính xin qúy vị trực tiếp với gia đình

4 - Đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Thừa Thiên Huế . Làm phim ký sự cho chị : Trần Thị Thèm 47 tuổi .

Hoàn cảnh chị Là như sau :
Chị lấy chồng sinh được một con trai , chưa tròn mười tháng, hai mẹ con chị bị chồng bỏ rơi, chị buồn tủi cho thân phận nghèo hèn đói nghèo,bọt bèo cho kiếp nhân sinh, luôn suy nghĩ tiêu cực, luôn buồn rầu...rồi một ngày kia chị đã lâm vào cặn bệnh thận rất nặng, nhưng không có tiền nhập viện điều trị , thân thể gầy ốm đau đớn vô cùng. Hai mẹ con đang sống trong một mái chòi tạm của nhà hàng xóm, không còn cái khổ nào hơn ...
Kính xin quý ân nhân đồng cảm sẻ chia kịp thời .
Địa chỉ : Trần Thị Thèm 47 tuổi ,Thôn Phố Khê ,Xã Phú Dương, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế - Đt : 0343030553
Mọi sự giúp đở kính xin qúy vị trực tiếp đến gia đình .

5-Đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Thừa Thiên Huế, thực hiện phim ký sự cho gia đình chị  Nguyễn Thị Ngọc Cúc .

Hoàn cảnh chị Cúc  như sau :
Gia đình nghèo sống bằng nghề lượm ve chai , hai đứa con thất học . Chồng Ngô Minh Đồng 47 tuổi bị ung thư gan giai đoạn cuối , Chị Cúc bị bệnh tim và phổi khá nặng sống trong một túp lều xơ xác để chờ chết .
Kính mong mọi người từ bi cứu khổ .
Địa chỉ : Vợ Nguyễn Thị Ngọc Cúc : 18/28 Đường Lý Tổ - Tổ 9 Khu Vực 4 - Phường An Hoà - Thành Phố Huế - Điện thoại : 0345073374
Mọi sự giúp đở xin quý vị liên lạc trực tiếp với gia đình .

3-11-1 FILEminimizer

3-11-2 FILEminimizer

3-11-3 FILEminimizer

3-11-4 FILEminimizer

3-11-5 FILEminimizer

3-11-6 FILEminimizer

3-11-7 FILEminimizer

3-11-8 FILEminimizer


Từ thiện cứu người trong ngày 02-11-2019

1 - Đoàn từ thiện Bình Dương đến đường 9 Nam Lào Khe Sanh ,Quảng Trị thực hiện phim ký sự cho mấy mẹ con em Hồ Thị Loan dân tộc Vân Kiều .
       Em Loan bị chồng bỏ rơi đi theo vợ bé , Loan phải làm thuê gánh mướn đê nuôi 3 người con , nhà đất không có tài sản trắng tay , người hàng xóm tốt bụng cho mấy mẹ con ở tạm cái chòi mục nát .
Tịnh Long điện thoại kêu gọi khẩn cấp , được gia đình bà Trần Thị Sen tại nước Lào ủng hộ 30 triệu đồng để xây dựng cho mấy mẹ con mái ấm tình thương . Gia đình em Loan và đoàn từ thiện vô cùng vui mừng, thành kính tri ân đến gia đình Bà Sen tại Nước Lào rất nhiều .
Em Hồ Thị Loan : Thôn Thuận 4 - Xã Thuận-  Huyện Hướng Hoá - Tỉnh Quảng Trị ,Đt 0985795678 ( Chú Minh đại diện )

2-Đòan từ thiện Bình Dương , đến Huyện Tiên Lãng Thành Phố Hải Phòng Miền Bắc Việt Nam để thực hiện phim ký sự khẩn cấp , cho chị Nguyễn Thị Chín 75 tuổi .

Hoàn cảnh chị Chín như sau :
Chị Chín sinh ra vùng ngoại ô TP Hải Phòng , chị có một thân hình thon gọn thật có duyên và xinh gái nhất vùng . Đường tình duyên cặp bờ hạnh phúc qúa sớm . Chị đã có chồng rồi sinh được một người con gái, nhưng chồng chị lâm bệnh chết rất sớm, sau đó chị đi thêm bước nữa với người chồng thứ hai, sinh được hai người con gái ,một đứa bị mù loà , một đứa bị tàn tật đôi chân .
        Cuộc sống đang bình yên hạnh phúc ,thì một ngày bảo tố ập đến gia đình chị , người con gái của người chồng đầu bị kẻ xấu lừa bán sang Trung Quốc, kẻ xấu biết chị Chín nóng lòng tìm con nên hứa sẽ đưa chị sang Quảng Đông - Trung Quốc để tìm đưa con gái về nhà , rồi chị vui mừng đi theo bọn chúng , cuối cùng chị cũng bị kẻ vô tâm lừa đảo , bán chị cho động chứa gái, chị bị giam cầm trong động chứa 19 năm dài trong đau khổ vô tận .
Sau đó chị may mắn được một người Việt Nam đã tìm đường cho chị thoát thân , trở về Hải Phòng ...
- Nước mắt khi trở về , hai người con gái của chị lấy người chồng sau đã bỏ nhà lang than xin ăn , rồi thất lạc đã hơn mười năm nay, còn người chồng thì già nua bệnh tật tai biến .
       Thương cho thân phận bọt bèo của chị , Uỷ Ban Xã Cấp Tiến đã tạm thời cho vợ chồng chị  sống tạm trong nhà kho của trạm xá, tuy còn sống nhưng tâm thân chị như đã chết, vì qúa thừa nước mắt và đau khổ .
       Tịnh Long dã phát lời kêu gọi khẩn cấp để sớm cứu giúp cho chị ... Được gia đình Son Ni Định Cư Tại Đài Loan , đập con heo đất được 1800USD  gửi tặng vợ chồng chị Chín  sớm xây dựng một mái ấm tình thương . Ngày 19/10/2019 - Âm lịch khởi công xây dựng nhà cho chị đê cho vợ chồng chị Chín có một tia hy vọng, hạnh phúc cuối đường hầm khi mà tuổi già, bệnh tật đang ập đến , và đoàn cũng hy vọng rằng , gia đình chị hãy đón cái tết Canh Tý 2020 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc và sớm tìm được 3 người con bị thất lạc, chị hãy vui lên chị nhé ...
Gia đình chị Chín và đoàn từ thiện Bình Dương vô cùng ghi ơn, biết ơn  gia đình em Son Ni tại Đài Loan đã nhiều lần giúp đỡ cho đoàn, xin cảm ơn rất nhiều .
Nguyễn Thị Chín
Thôn Phú Xuân - Xã Cấp Tiến - Huyện Tiên Lãng - Thành Phố - Hải Phòng .
Điện Thoại : 0913577229
( Chị Vương Đại Diện Gia Đình )
Kính xin qúy ân nhân cứu giúp cho chị Chín với . Cuộc đời chị qúa nước mắt đau khổ trăm bề .

2-11-1 FILEminimizer

2-11-2 FILEminimizer


Từ thiện cứu người trong ngày 31-10-2019

      Đoàn đến tỉnh Quảng Trị vùng Khe Sanh đường 9 Nam Lào . Để làm phim ký sự cho gia đình ông Hồ Văn Bua , dân tộc Pa Cô .

Hoàn cảnh gia đình như sau :
Hộ nghèo đói nhà cửa suy sụp , con dâu đau nặng . Sống trong cánh rừng không có điện nước . Kính xin qúy vị giúp đỡ .
Ông Hồ Văn Bua : Thôn Kỳ Nơi - Xã A Túc - Huyện Hướng Hoá -Tỉnh Quảng Trị . Đt : 0985795678 ( Chú Minh đại diện )

31-1-1 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 28-10-2019

1 - Đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Nam Định để thực hiện phim ký sự cho gia đình ông Trần Văn Ứng ,Ông Ứng bị ung thư Phổi , ung thư vòm họng nay còn lại bộ xương khô thoi thóp trước thẩn chết .
         Đứa con trai một của ông bị tai nạn lao động , rơi từ tần bốn xuống chết ngay tại chổ . Đứa con gái bị điện giựt chết cách đây mấy năm, người con dâu khi chồng chết , đã buồn khổ trăm bề nên sinh ra bệnh tâm thần và trầm cảm .
       Cuối cùng bà Tơ vợ ông Ứng, đã cạn hết nước mắt cho chồng , con , cháu …Rồi cũng sinh bệnh rối loạn tiền đình não và hở van tim . Nay đôi mắt đã mờ nhưng phải lọm khọm xin ăn để nuôi chồng , con dâu tâm thần và 3 đứa cháu nội, gia đình bà Tơ khổ đau tan nát đến con đường cùng.Tịnh Long cúi mình van xin qúy ân nhân xót thương, sớm cứu khổ cho gia đình bà Tơ với, kẻo tội bà Tơ không còn nước mắt để khóc nữa rồi bà con ơi .

     Địa chỉ để quý ân nhân giúp đỡ : Vợ Phạm Thị Tơ 66 tuổi, Xóm 3 - Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định .Điện Thoại : 0338276246
- Mọi cứu giúp cho bà Tơ kính xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

2-Đoàn đến Hà Tĩnh , để thực hiện phim ký sự , cho gia đình em Trương Văn Đông .

Hoàn cảnh gia đình như sau :

Hai vợ chồng qúa nghèo khổ , sinh được 3 người con , 1 đứa bị bại não nặng mới chết , 1 đứa kế tiếp bị sa đường ruột , đứa con thứ 3 nay 15 tháng tuổi cũng bị bệnh bại não luôn . Hai vợ chồng khốn khổ vì con , nay cũng mang trong người nhiều bệnh tật . Gia đình cạn kiệt suy sụp tuyệt vọng . Kính mong qúy vị chia sẻ sớm cứu giúp cho gia đình em Đông , tội nhất là người mẹ 20 tuổi, suốt ngày bế con trên tay, lau ngày phồng luôn da bụng , cạn hết nước mắt cũng vì con .

Địa chỉ để quý ân nhân giúp đỡ : Chồng Trương Văn Đông, Thôn 8 - Xã Cẩm Minh-  Huyện Cẩm Xuyên - Tỉnh Hà Tĩnh - Đt 0989522973
- Mọi sự giúp đỡ cho gia đình em Đông kính xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

28-10-1 FILEminimizer

28-10-2 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 27-10-2019

1- Đoàn từ thiện Bình Dương đến thăm hỏi làm phim ký sự cho gia đình bà Lê Thị Nhân .

Hoàn cảnh gia đình như sau :
Bà nhân sống trong gia cảnh là nhà quá quá nghèo đau ốm bệnh tật liên miên, lại phải nuôi đứa con gái mù loà tàn tật , hai mẹ con sống trong bệnh khổ . Nhưng không dám đi khám bác sĩ vì không có tiền, cứ sống chung cùng bệnh tật như vậy . Kính mong qúy ân nhân từ bi cứu giúp cho gia đình họ được biết đến bệnh viện...

Địa chỉ để quý ân nhân giúp đỡ : Bà Lê Thị Nhân-Thôn Kim Sơn - Xã Kỳ Bắc - Huyện Kỳ Anh -Tỉnh Hà Tĩnh- Đt 0979309997 ( Cô Thảo đại diện gia đình )

2-Đoàn từ thiện Bình Dương đến Tỉnh Hà Tĩnh để thực hiện phim ký sự cho gia đình anh  Nguyễn Văn Thành .

Hoàn cảnh gia đình như sau :
Anh Thành 51 tuổi bị tâm thần nhẹ , người gầy ốm cơ thể nhiều bệnh vợ Nguyễn Thị Hạnh 48 tuổi 10 năm nay bị tâm thần nặng , anh chị có 4 người con cũng bị tâm thần và trầm cảm luôn .
Cuộc sống gia đình qúa khổ, đau, đói, bệnh tật triền miên. Sống trong một túp lều xác xơ mất vệ sinh, kính mong qúy ân nhân  tiếp sức giúp đỡ , để gia đình anh Thành kéo dài sự sống .

Địa chỉ để quý ân nhân giúp đỡ : Chồng Nguyễn Văn Thành- Thôn Lạc Tiến - Xã Kỳ Bắc - Huyện Kỳ Anh - Tỉnh Hả Tĩnh- Đt 0979309997-( Điện thoại Cô Thảo đại diện )

27-10-1 FILEminimizer

27-10-2 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 25-10-2019

1- Đoàn từ thiện Bình Dương đến Hà Tĩnh thực hiện phim ký sự cho bà Nguyễn Thị Nhị 78 tuổi .

Hoàn cảnh gia đình như sau :
Chồng lậm bệnh chết sớm , rồi một cô con gái không may cũng lâm bệnh mà chết . Bà Nhị buồn khổ khóc hết nước mắt cho chồng con rồi lâu ngày mắt bà bị mờ đi và gầy ốm qúa . Vậy mà bà phải la lết xin ăn , để nuôi một ngừơi con gái tàn tật lại không được bình thường, kính xin qúy ân nhân xót xa giúp đỡ cho hai mẹ con bà Nhị .

Địa chỉ để quý ân nhân giúp đỡ : Nguyễn Thị Nhị 78 tuổi, Thôn Phương Giai - Xã Kỳ Bắc - Huyện Kỳ Anh - Tĩnh Hà Tĩnh- Đt : 0979309997
( Cô Thảo đại diện gia đình )

2 - Đoàn đến Hà Tỉnh giữa mùa mưa bão để kịp thời thực hiện phim ký sự khẩn cấp cho gia đình em Nguyễn Minh Phong 25 tuổi .

Hoàn cảnh gia đình như sau :
     Cha Nguyễn Hửu Thọ 52 tuổi,  mẹ Tô Thị Dục 49 tuổi, sinh được 4 anh chi em ...Nhà qúa nghèo khổ nên người cha đã lao tâm làm đủ mọi việc, làm ngày đêm nên ông đã lao lực rồi lâm bệnh nặng nhưng không có tiền đi viện nên đã lìa trần .
     Người mẹ buồn khổ qúa sinh bệnh tâm thần , ngày đêm đi lang thang vô cùng tội nghiệp . Rồi bị tai nạn giao thông nên đã chết trong một đêm mưa gió, k hi đoàn từ thiện chúng con đến thì đám tang của chị mới đưa đi 2 ngày .
     Cha mẹ chết để lại 4 người con bơ vơ qúa đau lòng thương xót qúa mọi người ơi. Hiện nay chỉ một mình em Phong, phải làm thuê gánh mướn đê nuôi 3 đứa em còn nhỏ dại , cuộc sống của 4 đứa trẻ mồ côi che mẹ nầy sẻ về đâu, kính xin qúy ân nhân đồng cảm chia sẻ, nối vòng tay lớn cứu giúp kịp thời, hiện giờ 4 đứa trẻ đang khóc trong đau thương tuyệt vọng .

Địa chỉ để quý ân nhân giúp đỡ : Nguyễn Minh Phong - Xóm Phú Trung - Xã Kỳ Phú - Huyện Kỳ Anh - Tĩnh Hà Tĩnh
Đt em Phong : 0375289424
Mọi sự sẻ chia giúp đở cho 4 trẻ mồ côi , kính xin qúy vị liên lạc trực tiểp với em Phong .
3-Đoàn làm phim ký sự cho bà Trần Thị Thương .

Hoàn cảnh gia đình như sau :
Người con trai vào nam làm ăn , không may bị tai nạn lao động nay đang cấp cứu tại bệnh viện . Lại còn thêm một người con gái bị tâm thần , còn bà Thương thị bệnh tim mạch .
Một gia đình quá thừa nước mắt đau khổ vô bờ . Kính xin quý ân nhân đồng cảm sẻ chia giúp đỡ cho gia đình bà Trần Thị Thương 82 tuổi ,Đc : Khu Phố 10 - Phường 5 - Thành Phố Đông Hà -Tỉnh Quảng Trị - Đt : 0949283111- ( Chi Hà đai diện gia đình )

25-10-1 FILEminimizer

25-10-2 FILEminimizer

25-10-3 FILEminimizer

Trong tháng 10+11-2019 đoàn trở lại các tỉnh Miền Trung và Miền Bắc .
Đoàn ghé thăm hỏi an ủi một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn . Tặng cho họ một tý vị ngọt của cuộc đời .
( Những trường hợp nầy không thực hiện phim ký sự )

100-11-1 FILEminimizer

100-11-2 FILEminimizer

100-11-3 FILEminimizer

100-11-4 FILEminimizer

100-11-5 FILEminimizer

100-11-6 FILEminimizer

100-11-7 FILEminimizer

100-11-9 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 24-10-2019

Đoàn làm phim ký sự cho gia đình anh Nguyễn Duy Thịnh 62 tuổi .

Hoàn cảnh gia đình anh Thịnh như sau :
Vợ chết sớm để lại cho anh 2 người con gái tâm thần nặng , gia cảnh nhà nghèo , gà trống nuôi con vô cùng thương cảm . Anh Thịnh còn lâm vào căn bệnh đau xương khớp .
Kính xin mọi người chia sẻ yêu thương .
Nguyễn Duy Thịnh - Đc : Thôn Quy Thiện - Xã Hải Quy - Huyện Hải Lăng - Tỉnh Quảng Trị - Đt : 0384131797

24-10-1 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 23-10-2019

1-Đoàn làm phim ký sự cho chị Thái Thị Tơ 63 tuổi .

Hoàn cảnh gia đình như sau :

 Chị không chồng , có một ngừơi con gái , nay đang xa hương cầu thực . Hai mẹ con đói khổ không đất không nhà cửa .
        Sau khi đoàn kêu gọi, Chị Nga tại Hoa Kỳ đồng cảm và chia sẻ đã giúp đỡ tặng cho mẹ con chi Tơ 1500 USD để làm nhà tình thương . Hiện nay ngôi nhà đang tiến hành xây dựng tại Thôn Quy Thiện - Xã Hải Quy - Huyện Hải Lăng - Tỉnh Quảng Trị .
Chúng em và gia đình cảm ơn đến chị Nga tại Hoa Kỳ rất nhiều , kính chúc gia đình chị luôn an lành và hạnh phúc 

2-Đoàn thực hiện phim cho anh Lê văn Thái 37 tuổi .

Hoàn cảnh gia đình như sau :
Anh Thái bị tai nạn lao động nay bại liệt toàn thân . Người vợ gầy ốm phải gồng gánh làm thuê ,để nuôi 4 người con và ông bà già chồng . Cuộc sống gia đình vô cùng khốn khổ . Kính xin quý vị đồng cảm, sẻ chia kịp thời .
Vợ Nguyễn Thị Loan ,Đc : Thôn Tân Lý - Xã Hải Sơn - Huyện Hải Lăng - Tỉnh Quảng Trị, Đt : 0868481245

23-10-1

23-10-2 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 21-10-2019

1-Đoàn thực hiện phim ký sự cho chị Cao thị Xinh .

Hoàn cảnh gia đình chị Xinh như sau :
Chồng chết sớm chị có hai người con , một đứa đưa về Nghệ An nhờ ông bà Ngoại nuôi , đứa còn lại chị gửi vào chùa nhờ nhờ các Thầy nuôi .
Chị Xinh bị ung thư đại tràng nặng nhưng không có tiền chạy chữa thật tội nghiệp, nếu kéo dài thêm một thời gian sợ chị Xinh không thể sống nổi .
Kính cầu xin quý ân nhân kịp thời sẻ chia cứu giúp .
Chị Cao Thị Xinh 52 tuổi - Đội 2 Thôn Văn Quỷ - Xã Hải Tân  - Huyện Hải Lăng Tỉnh Quảng Trị - Đt : 0939008913

2-Đoàn từ thiện đến tỉnh Quảng Trị , làm phim ký sự cho bà Hồ Thị Thê 104 tuổi .

Hoàn cảnh gia đình như sau :
Chồng bà Thê chết sớm , gia đình bà không có con . Bà sống trong một túp lều xơ xác đau ốm bệnh tật, bà nằm co ro một mình trong căn chòi thật buồn thảm. Lâu lâu có người cháu gọi gọi bà thê là ( Bà Cô ) đến thăm chăm sóc rồi trở về nhà. Vậy là bà tiếp tục cô đơn hiu quạnh trong màng đêm phủ xuống . Tuổi già, bệnh tật và nỗi cô đơn hiu quạnh, không biết bà ra đi lúc nào .
Tịnh Long không sao diễn tả hết nổi cô đơn bi ai đau thương đó .
Kính xin mọi người thương tâm sưởi ấm cho bà .
Người cháu : Tên Toản - Đội 1 - Thôn Lương Điền - Xã Hải Sơn - Huyện Hải Lăng - Tỉnh Quảng Trị - Đt : 0396263074
Kính xin quý vị trực tiếp với gia đình .

3-Đoàn đến tỉnh Quảng Trị , thực hiện phim ký sự cho mẹ con bà Nguyễn Thị Sửu

Hoàn cảnh gia đình như sau :
Chồng chết sớm , bà Sửu lâm nhiều bện tật không có tiền đi viện, nhưng phải khốn khổ xin ăn để nuôi một con gái tâm thần nặng .
Kính xin quý ân nhân đồng cảm giúp đỡ sẻ chia .
Bà Nguyễn thị Sửu 91 tuổi - Đội 1 - Thôn An Thơ - Xã Hải Hoà- Huyện Hãi Lăng - Tỉnh Quảng Trị - Đt : 0914488466 ( Cái Văn Long đại diện gia đình )

4- Đoàn thực hiện phim ký sự , cho gia đình bà Trần thị Nhạn 79 tuổi .

Hoàn cảnh gia đình như sau :
Chồng chết sớm , để lại 3 người con tâm thần , rồi có một người con gái tâm thần bị kẻ xấu hiếp dâm , rồi sinh thêm 3 người con tâm thần, vậy là bà Nhạn phải khốn khổ trăm bề để nuôi sáu người tâm thần, nổi khổ nghèo bệnh tật của gia đình bà Nhạn đã đến con đường cùng , Kính xin qúy ân nhân kịp thời giúp đỡ, sẻ chia .
Bà Trần Thị Nhạn - Đc : Thôn Khe Mương -  Xã Hải Sơn - Huyện Hải Lăng - Tỉnh Quảng Trị - Đt : 0914488466 - (Anh  Cái Văn Long đại diện )

21-10-1 FILEminimizer

21-10-2 FILEminimizer

21-10-3 FILEminimizer

21-10-4 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 20-10-2019

1 - Đòan từ thiện Bình Dương thực hiện ký sự cho Bà Nguyễn Thị Xá . Tại Thôn Tường Vân - Xã Triệu An - Huyện Triệu Phong - Tỉnh Quãng Trị .
Gia Đình Son Ni tại Đài Loan , tài trợ 1800USD để xây cho mẹ con bà Xá một căn nhà tình thương . Hiện nay đang xây dựng để sớm vào ở trong mùa mưa .
Tịnh Long và gia đình bà Loan xin cảm ơn đến Son Ni tại Đài Loan rất nhiều .

2 - Đoàn từ thiện Bình Dương bàn giao tình thương cho mẹ con bà Phạm Thị Loan, tại thôn Tường Vân - Xã Triệu An - Huyện Triệu Phong - Tỉnh Quảng Trị .
Do gia đình Thảo Dinh tại Hoa kỳ tài trợ 2000USD , đoàn từ thiện và gia đình bà Loan xinh thành kính tri ân đến gia đình Thảo Dinh rất nhiều .

20-10-1 FILEminimizer

20-10-2 FILEminimizer

20-10-3 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 18-10-2019
1 - Đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Phú Yên .
Làm phim ký sự cho gia đình , ông Nguyễn Phước .

Hoàn cảnh gia đình như sau :

 Ông Phước bị tai biến đi lại không được , đôi mắt mù loà ốm yếu .
- Người con trai Nguyễn Văn Hiếu 43 tuổi , bị bại nảo bẩm sinh nằm bại liệt hơn 40 năm dài .
- Người con gái Nguyễn thị Phượng 53 tuổi bị mù bẩm sinh .
- Nguyễn Thị Thắm 51 tuổi bị bệnh tầm thần rất nặng .
- Nguyễn Thị Hoa 59 tuổi cũng bị tâm thần và tai biến .
- Nguyễn Thị Tam 65 tuổi cũng bị tâm thần luôn .
Một gia đình qúa đau khổ tràn đầy đói nghèo bệnh tật nước mắt .
Kính xin qúy vị kịp thời chia sẻ để cứu sống một gia đình , khổ đau đến đường cùng .

Địa chỉ để quý ân nhân giúp đỡ :
Ông Nguyễn Phước 95 tuổi - Đc : Khu Phố Đông Hoà - Thị Trấn Củng Sơn -  Huyện Sơn Hoà - Tỉnh Phú Yên - Đt : 0914901556
Mọi sự cứu giúp kính xin qúy vị trực tiếp liên lạc với gia đình .

2 - Đòan từ thiện Bình Dương đến tỉnh Phú Yên, thực hiện phim ký sự cho gia đình em Nguyễn Hoàng Hoan : 46 tuổi .

Hoàn cảnh gia đình em Hoan như sau :
Em Hoan bị một căn bệnh qúa hiểm nghèo : ung thư thận giai đoạn cuối , vợ Trần Thị Mỹ Hạnh , bị thái hoá đốt sống lưng phải mổ hai lần rất đau đớn. Người con gái phải thất học, gia đình bán hết tài sản rồi, giờ không có tiền để đi viện để cứu mạng sống cả hai vợ chồng , gia đình đã cạn kiệt suy sụp đến đường cùng .
Kính xin qúy ân nhân đồng cảm sẻ chia kịp thời, mọi sự giúp đỡ xin qúy ân nhân trực tiếp liên hệ với gia đình qua chị Trần Thị Mỹ Hạnh - Đc : Thôn Phong Niên -  Xã Hoà Thắng - Huyện Phú Hoà -Tỉnh Phú Yên , Đt : 0914901556

3 - Đoàn tiếp tục thực hiện phim ký sự cho một hoàn cảnh tràn đầy nước mắt đó là gia đình em Huỳnh Thị Nhung 29 tuổi .

Hoàn cảnh gia đình em Nhung như sau :

      Chồng là Hồ Minh Nhân 33 tuổi , hai vợ chồng sinh được hai người con, đứa con đầu bị câm và điếc, bị tim bẩm sinh , tâm thần nhẹ. Đứa con thứ hai bị trầm cảm không phát triển. Đau khổ nhất là em Nhung , bị ung thư tế bào nuôi, lại chuyển qua bệnh đại tràng nữa. Nay đầu tóc rụng gần hết, thân thế vô cùng đau đớn, như vậy mà Nhung còn phải lo nuôi giữ hai con nhỏ, chồng thì đau bao tử nặng đang cấp cứu tại bệnh viện. Một gia đình đói nghèo bệnh tật khổ đau đến tận cùng .
      Tịnh Long kính phát lời cầu khẩn đến qúy ân nhân, xin mở lượng từ tâm sớm kịp thời cứu giúp khẩn cấp cho gia đình em Nhung với , cả gia đình đang đứng trước cái chết .

Địa chỉ để quý ân nhân giúp đỡ :
Huỳnh Thị Nhung: Thôn Mỹ Thành -  Xã Hoà Thắng - Huyện Phú Hoà - Tỉnh Phú Yên - Điện thoại : 0914901556
Mọi sự giúp đỡ cho gia dình em Nhung , Xin qúy vị trức tiếp liên lạc với gia đình .
4-Đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Bình Thuận .
Làm phim ký sự cho bà Huỳnh Thị Níu 80

Hoàn cảnh gia đình :

Không chồng con người thân lâm nhiều bệnh hiểm nghèo, đôi mắt mù loà nhiều năm nay, lại không có nơi chốn nào để nương tựa .
Kính mong quý ân nhân cứu khổ sẻ chia .
Bà Huỳnh Thị Níu 80 tuổi - Địa chỉ : Thôn 7 - Xóm 2 - Xã Gia An - Huyện Tánh Linh- Bình Thuận - Đt : 0916769358
Mọi sự giúp đỡ xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

18-10-1 FILEminimizer

18-10-2 FILEminimizer

18-10-3 FILEminimizer

 

18-10-4 FILEminimizer

18-10-5 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 17-10-2019

       Đoàn từ thiện Bình Dương đển tỉnh Bình Thuận , thực hiện phim ký sự cho gia đình ông Đỗ Văn Côi , ông Côi bị bệnh bại liệt toàn thân , đứa cháu ngoại bị cha bỏ rơi về ở với ông bà Ngoại. Cháu lại lâm bệnh xương thuỷ tinh từ nhỏ, xương của cháu liên tục bị gãy thật đau đớn, bà vợ Nguyễn Thị Phượng 72 tuổi cũng đau nhức xương khớp đi lại khó khăn, nhưng phải đi làm thuê để nuôi hai ông cháu .
Tịnh Long kính lời kêu gọi mọi ngừơi từ tâm giúp đỡ, cho gia đình qúa thừa đau khổ nầy .

Địa chỉ để quý ân nhân giúp đỡ : Bà Nguyễn Thị Phượng
Đia chỉ Xóm 1 - Thôn 8 - Xã Gia An - Huyện Tánh Linh - Bình Thuận
Điện Thoại 0916769358
Mọi sự giúp đỡ xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

2- Đoàn từ thiện đến tỉnh Bình Thuận để thực hiện ký sự cho hai chị em  Trần Thị Bảy .

Hoàn cảnh gia đình :

Cha mẹ chết sớm hai chi em gái dựa vào nhau để sống ,chị bảy đau ốm tàn tạ ốm yếu , đi bán vé số đê nuôi em gái bị mù loà .
Kính xin qúy vị thương tâm sẻ chia giúp đỡ để hai chị em kéo dài sự sống .

Địa chỉ để quý ân nhân giúp đỡ : Trần Thị Bảy -Xóm 2 ,Thôn 7, Xã Gia An, Huyện Tánh Linh, Bình Thuận, Điện Thoại : 0916769358
Mọi sự giúp đỡ xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

17-10-1 FILEminimizer

17-10-2 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 16-10-2019

1 - Đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Bình Thuận, để thực hiện phim ký sự cho gia đình anh Trần Quang Cường 50 tuổi .

Hoàn cảnh gia đình anh Cường như sau :
      Gia đình thuộc diện hộ nghèo đói, anh Cường bị tai nạn lao động chấn thương sọ não. Nay phải gửi não tại bệnh viện, tới thời hạn đi ráp não vào đầu rồi nhưng không có tiền để đi viện ráp não. Đứa con trai thì bị tâm thần qúa nặng, người vợ đau đường ruột và bao tử, thân thể ốm yếu xanh xao, nhưng phải đi làm thuê gánh mướn để nuôi chồng nuôi con. Cuộc sống gia đình vô cùng đau khổ bế tắt .
    Kính mong qúy vị sớm sẻ chia, mọi sự giúp đỡ xin qúi ân nhân trực tiếp liên lạc với gia đình .
Đc : Xóm 4 Thôn 2 Xã Nghị Đức Huyện Tánh Linh Tỉnh Bình Thuận - Đt : 0989843180

2- Đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Bình Thuận .
Thực hiện phim ký sự cho gia đình bà Hồ Thị Bướm .

Hoàn cảnh gia đình :

Gia đình nghèo khổ đứa con trai bị tai nạn lao động, máy cưa đức một chân. Nằm bại liệt nhiều năm nay bị xẹp phổi dẫn đến ung thư phổi. Chị Bướm tuổi già lại mang nhiều bệnh phải đi ăn xin để nuôi con, cuộc sống gia đình vô cùng nghèo khổ .
Kính xin mọi người sớm cứu giúp sẻ chia .
Bà Hồ Thị Bướm - Địa chỉ : Tổ 4 - Thôn 5 - Xã Mepu - Huyện Đức Linh - Bình Thuận - Điện Thoại : 0916769358
Mọi sự giúp đở xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

3- Đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Đồng Nai .
Thực hiện phim ký sự cho gia đình bà Hoàng thị Nhường .

Hoàn cảnh gia đình :

 Chồng Thái Văn Phát 70 tuổi bị tại nạn lao động, nằm liệt giường nhiều năm dài. Con gái Bảo Vi lâm bệnh tai biến phải ngồi xe lăn, lại đau khổ hơn bị chồng bỏ rơi, bà Nhường bị bệnh xương khớp và tim, nhưng phải xin ăn để nuôi chồng nuôi con .
Kính xin mọi người sớm giúp đỡ sẻ chia
Bà Hoàng Thị Nhường : Địa chỉ : 20 Khu 4 - Ấp Hoà Bình - Xã Bảo Hoà-  Huyện Xuân Lộc - Đồng Nai - Điện thoại : 0812069069
Mọi sự giúp đở xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

16-10-1 FILEminimizer

16-10-3 FILEminimizer

16-10-4 FILEminimizer

16-10-5 FILEminimizer

Từ thiện cứu người trong ngày 15-10-2019

1- Đoàn Bình Dương đến thăm một gia đình lưng gù .

Hoàn cảnh gia đình như sau :
Người cha Nguyễn Văn Giai 81 tuổi bị bại liệt ngồi xe lăn .

 Người con gái lâm vào bệnh tim, tàn tật lưng gù,người con rể bị tai nạn lao động nay cũng tàn tạ ốm yếu. Ba thân phận đau thương nầy đang sống trong bệnh tật nghèo khổ tại một khu nhà ổ chuột rách nát .
Kính xin mọi người đồng cảm sẻ chia theo địa chỉ : Con gái Trần Thị Có 153/ 13A Khu Phố Bình Minh 2 -  Phường Dĩ An -Thị Xã Dĩ An - Bình Dương – Đt : 0917539989
Mọi sự giúp đỡ xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

2- Đòan từ thiện Bình Dương đến Dĩ An . Để thực hiện phim ký sự cho hai mẹ con bà Út , hoàn cảnh cũng vô cùng khốn khổ .

Hoàn cảnh gia đình như sau :
Bà Phạm Thị Út 89 tuổi bị bệnh tai biến bại liệt .

Một người con gái cũng bị tai biến nặng , còn đau xương khớp nặng ,cuộc sống hai mẹ con vô cùng đau khổ .
Kính xin quý vị đồng cảm sẻ chia .

Bà Phạm Thị Út ,Địa chỉ : số 11/43 Khu Phố Bình Minh - 2 Phường Dĩ An - Thị Xã Dĩ An - Bình Dương - Điện thoại : 0336442844

Cuộc sống này quá nhiều đau khổ hơn niềm vui, nên Đức Phật có nói " Nước mắt chúng sanh nhiều hơn nước biển ", chúng con xin Ngài Bồ Tát Quán Thế Âm luôn gia hộ, gia trì cho chúng con luôn vượt qua những khó khăn, bệnh tật, cứu giúp mình, cứu giúp đời , để mang lại một chú hương vị, niềm tin cuộc sống trong cuộc đời vô thường giả tạm này .

Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát 

Nam Mô A Di Đà Phật

Mọi sự giúp đỡ xin qúy vị trực tiếp với gia đình .

15-10-1 FILEminimizer

15-10-2 FILEminimizer

BBT Website