Ký sự từ thiện và cứu người thực hiện trong mùa Vu Lan năm 2020

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Nam Mô A Di Đà Phật

Kính thưa quý phật tử , những nhà từ tâm , quý ân nhân , những mạnh thường quân cũng như các tôn giáo bạn… trong và ngoài nước Việt Nam kính mến .

Trong tháng 08 năm 2020, để dâng lên cúng dường mười phương chư Phật và Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu, đoàn từ thiện Bình Dương xin thông báo đã thực hiện những công việc từ thiện và cứu người, đoàn đã lặn lội từ miền xa xôi của các tỉnh Miền miền Tây để thực hiện 09 phim ký sự như sau :

1.CHÌM TRONG BỂ KHỔ

2. ĐỪNG HỎI TẠI SAO

3. KHỔ ĐẾN BAO GIỜ

4. RƠI LỆ TÌNH TA

5. CÔ ĐỘC, CÔ ĐƠN, CÔ QUẠNH

6. GIẾT CHẾT TÌNH EM

7. THẦN CHẾT GỌI EM

8. ĐỜI LÀ BỂ KHỔ

9. NƯỚC MẮT BA THÂN PHẬN

         Sau đây là chi tiết từng hoàn cảnh và một số hình ảnh đại diện trong các phim ký sự này :

Ngày 29/8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương , đến tỉnh Bến Tre để cứu khổ cho ba thân phận bọt bèo .

1/ Ông Nguyễn văn Cẩm 78 tuổi , không vợ con gia đình người thân nào . Trước đây ông tá túc mái hiên nhà thờ . Giờ tìm đến một ngôi nhà tàn tạ nhất thế giới . Để xin ở nhờ sống qua ngày đoạn tháng vậy . Ông Cẩm bị tai biến rung chân tay , đi lại khó khăn . Nay đôi mắt của ông bị mù và lòi tròng sưng to quá tội .

2/ Chủ nhân của ngôi nhà mà ông Cẩm đến ở là . Ông Lê văn Thọ bị bệnh xương khớp tóp teo hai chân . Nay không còn sức để đi xin ăn nữa . Vợ của ông Thọ lại bị bệnh tâm thần lâu năm rồi . Ngôi nhà nhỏ đã tang hoan suy tàn và mất vệ sinh hôi hám . Ba con người khốn khổ nầy , không còn sức khỏe và lý trí để dọn dẹp nhà cửa . Người ta cho thức ăn để chung vào một tô . Rồi người mù , người Tâm thần , kể cả ông Thọ cùng dùng chung một tô . Khổ đau của ba con người , nhưng cùng một số phận đắng cay nát lòng ...

Chúng con kính xin mọi người từ bi cứu khổ , cho ba mãnh đời quá thừa nước mắt bất hạnh .

- Địa chỉ : Ấp Long Huê- Xã Long Thới- Huyện Chợ Lách-tỉnh Bến Tre .

Điện thoại : 0914037574

(Chị Bích Ngọc đại diện)

(Mọi sự giúp đỡ cho ba hoàn cảnh nầy , kính xin quý vị liên lạc trực tiếp với với chị Bích Ngọc)

298-1

 

Tháng 8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương đi lau nước mắt cho những người khốn khổ . Giữa mùa dịch bệnh covid 19 đầy đau thương .

 - Ông Phạm Bé 72 tuổi , vợ ông qua đời rất sớm . Để lại cho ông một người con bị bệnh tâm thần . Ông làm thuê gánh mướn sống cảnh gà trống nuôi con . Ông bị quá nhiều bệnh hiểm nghèo , chết đi sống lại mấy lần . Hiện tại ông lại lâm vào bệnh tai biến nặng . Hai cha con ông Bé bệnh tật nghèo đói khổ sở trăm bề . Kính mong mọi người từ tâm giúp đỡ .

 Địa chỉ : Phạm Bé

 Ấp Long Hiệp-Xã Hoà Nghĩa-Huyện Chợ Lách-tỉnh Bến Tre .

 Điện thoại : 0914037574

 (Chị Bích Ngọc đại diện)

 Mọi sự giúp đỡ kính xin quý vị trực tiếp với Chị Bích Ngọc đại diện . Xin thành kính cảm ơn đến quý vị quý ân nhân rất nhiều A Di Đà Phật

298-2

 

Ngày 28/8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương , vẫn tiếp tục lên đường trở về 13 tỉnh Miền Tây . Ban vui cứu khổ cho đời , nhân mùa Vu Lan Báo Hiếu , mùa dịch bệnh covid 19 .

- Anh Nguyễn văn Luốt 45 tuổi , chị Nguyễn thị Lan 49 tuổi . Họ nên duyên vợ chồng nhiều năm dài , nhưng không sinh đẻ được con . Họ vẫn yêu thương nhau vô cùng chung thủy . Hai vợ chồng quá nghèo khổ , che mái chòi rách nát tạm bợ sống trên bờ đê .

Chị Lan lâm vào căn bệnh hiểm nghèo ung thư tử cung giai đoạn cuối . Nhưng phải ở nhà chờ chết , không có tiền nhập viện xạ trị . Người chồng đi làm thuê gánh mướn quá khổ , đã kiệt sức rồi nhà nghèo vợ bị ung thư . Nên anh buồn khổ quá , nay như người bị tâm thần vậy .

Kính mong quý ân nhân xa gần , cha lành mẹ hiền các bạn trẻ . Chia sẻ nhanh cho hoàn cảnh chị Lan với . Thân xác chị vô cùng đau đớn , nhưng chẳng có một viên thuốc giảm đau để uống .

- Địa chỉ : Chồng Nguyễn văn Luốt

Ấp Phố- Xã Hậu Thạnh-Huyện Long Phú-Tỉnh Sóc Trăng .

Điện thoại ;0968314661

Mọi sự giúp đỡ kính xin quý vị trực tiếp với gia đình anh Luốt . Chúng con thành kính cảm niệm công Đức vô lượng A Di Đà Phật .

288-1

288-2

 Tháng 8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương , vẫn trôi nổi giữa mùa dịch bệnh covid 19 để đem yêu thương cho người nghèo .

Chị Mai Thị Hồng người dân tộc Khmer , lấy chồng sinh được một người con trai . Chồng sinh bệnh chết sớm , nhà nghèo khổ chị tần tảo làm mướn nuôi con .

Thật đau xót vô cùng chị đau bụng , đi khám bác sĩ cho biết một tin sét đánh Ngân tai . Chị bị ung thư dạ dày rất nặng , bà con xóm làng khuyên góp được một ít tiền . Chị nhập viện với thời gian quá ngắn thì hết tiền . Giờ trốn viện về nhà sống trong đau đớn , nếu không tiếp tục nhập viện để mổ gấp . Chị sẽ không thoát khỏi tay thần chết . Người con trai còn nhỏ phải thất học , để đi phụ hồ kiếm tiền . Mua gạo rau nuôi mẹ sống qua ngày đoạn tháng .

- Kính mong quý cha lành mẹ hiền kịp thời sẽ chia nhanh chóng . Đồng cảm yêu thương cho một thân phận , quá thừa đau khổ nghèo nàng . Đang đứng trước nguy cơ của sự chết .

- Địa Chỉ : Mai Thị Hồng

Ấp Khoan Tang - Thị Trấn Long Phú - Huyện Long Phú - Tỉnh Sóc Trăng .

Điện thoại : 0344039535

Mọi sự giúp đỡ kính xin quý vị trực tiếp liên lạc với gia đình chị Hồng . Chúng con thành kính cảm ơn rất nhiều .

820-2 bụng

 

Ngày 28/8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương , đến tỉnh Sóc Trăng Miền Tây . Để thực hiện phim ký sự cho gia đình bà Sương người dân tộc Khmer .
- Chồng bà Sương chết sớm vì bệnh tật , hiện tại bà che chòi sống trong khu đỗ rát . Người con trai lấy vợ sinh được 3 người con , rồi bỏ nhà ra đi tha phương cầu thực . Để 3 người con lại cho bà Sương nuôi dưỡng . Bà Sương đau ốm liên miên vô cùng khốn khổ . Lại phải xin ăn để nuôi 3 đứa cháu nội . Mái chòi đã mục nát như muốn sập xuống rồi . Kính mong mọi người quý bạn trẻ xa gần sẽ chia kịp thời . Để cứu lấy mấy bà cháu đang chìm trong biển khổ .
Địa chỉ : Lâm Thị Sương
Ấp 3-Thị Trấn Long Phú -Huyện Long Phú-Tỉnh Sóc Trăng .
Điện thoại : 0939971866
(Anh Nhân đại diện)
Mọi sự giúp đỡ kính xin quý vị liên lạc trực tiếp với gia đình . Chúng con thành kính cảm niệm công Đức vô lượng
288-3
 
Tháng 8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương , vẫn tiếp tục lên đường . Đi lau nước mắt cho những người khốn khổ . Giữa mùa dịch bệnh covid 19 , Mùa Hiếu Đạo Vu Lan Lại Về .
- Vợ chồng ông Đoàn Văn Y đến với nhau sinh được một con trai . Gần cả cuộc đời sống trong nghèo đói . Không nhà cửa đất đai tài sản , che chòi nhỏ bên lề đường rất tội nghiệp . Sống bằng nghề chuyên đi lượm chai bao và xin ăn .
Ông Y bị tàn tật tai biến và một số bệnh tật khác , nay như người bại liệt . Vợ ông cũng vì đói khổ quá rồi cũng lâm vào nhiều bệnh tật . Nhưng phải la lết ra ngoài rửa chén bát và xin ăn để nuôi gia đình .
- Người con trai lấy vợ sinh được 2 người con , nhưng duyên nợ không thành đã chia tay . Để lại hai đứa con cho vợ chồng ông Y nuôi dưỡng . Bỏ nhà đi lang thang đến nay vẫn chưa về .
Một gia đình khốn khổ bệnh tật suy tàn đói khác quá đau thương . Kính xin quý Bồ Tát phát tâm từ bi cứu khổ , cho gia đình ông Y với . Họ đang chờ sự cứu tinh của chúng ta từng giây phút .
- Địa Chỉ : Đoàn Văn Y
Ấp 3 - Thị Trấn Long Phú- Huyện Long Phú- Tỉnh Sóc Trăng .
Điện thoại : 0362155485
Mọi sự giúp đỡ kính xin quý vị liên lạc trực tiếp với gia đình ông Y . Chúng con xin thành tâm cảm ơn rất nhiều A Di Đà Phật .
288-4
 
Ngày 27/8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương , vẫn tiếp tục lên đường . Đi lau nước mắt cho người nghèo khổ , giữa mùa dịch bệnh covid 19 .
1/ Người chị Lâm thị Tấn 77 tuổi , chồng chết vì bệnh tật đói nghèo . Có một người con trai , đi đánh cá thuê trên biển chết mất xác . Hiện tại bà Tấn bị gãy xương chân , lại tai biến nằm một chỗ .
2/ Người em gái Lâm Thị Lực 72 tuổi , chồng ngã bệnh tật rồi qua đời quá sớm . Có một con trai nay cũng ra khơi đánh cá mướn , trôi nổi trên biển xa .
Chị Lực lo làm thuê gánh mướn để nuôi bà chị già , nay mang bệnh viêm đa khớp rất nặng . Nhiều lúc đau đớn quá chị phải bò .
Hiện tại hai chị em gái già nua nghèo khổ bệnh tật phải nuôi nhau . Sống trong khu nghĩa địa mồ mã rất đáng sợ . Cuộc sống của hai chị em họ đau khổ thiếu thốn buồn thảm vô cùng .
Kính xin Bồ Tát tuỳ duyên giúp đỡ cho hai chị em , hai hoàn cảnh . Nhưng cùng chung một số phận một nổi khổ như nhau .
Địa Chỉ : Lâm Thị Lực
Ấp 4-Thị Trấn Gành Hào- Tỉnh Bạc Liêu .
Điện thoại : 0949275663
Mọi sự giúp đỡ kính xin quý ân nhân trực tiếp với gia đình chị Lực . Chúng con thành kính tri ân cảm niệm công Đức vô lượng A Di Đà Phật .
1
 
  Tháng 8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương , tiếp tục lên đường đi cứu người giữa mùa dịch bệnh covid 19 .

 Tan vỡ một một hạnh phúc , nát tan một chuyện tình .

 - Em Di sinh ra nơi vùng sông nước Miền Tây , có một chuyện tình rất đẹp duyên . Đã sớm kết hôn với người đàn ông mà mình yêu thương tha thiết . Sau một thời gian Hương lữa mặn nồng . Em Bi đã có thai nhi , sắp đến ngày khai hoa nở Nguyệt . Thì nhận được tin buồn như xé nát con tim , chồng của Di đã bị nhiễm bệnh thế kỷ HYV . Thời gian không bao lâu chồng em đã trúc hơi thở sau cùng ... Khi sinh bé gái xong Bác Sỉ cho biết , Di bị nhiễm lây HYV từ người chồng sang . Trời đất như muốn nghiên ngã nổ tung , em đã bị suy sụp trong tuyệt vọng . Có một điều kỳ diệu may mắn là cháu gái sinh ra , không bị lây nhiễm từ cha mẹ .

 Hiện tại hai mẹ con khổ đau trắng tay , la lết về nhà cha mẹ để tá túc . Nhưng ông bà ngoại cũng bệnh tật già yếu , nghèo xơ xác nghèo .

 - Chúng con kính cầu nguyện đến Bồ Tát phát tâm , cứu khổ cho hai mẹ con em Di với . Một hơi ấm một chút vị ngọt cuộc đời , trong những ngày tháng ngắn ngủi sau cùng ...

 - Địa Chỉ : Nguyễn Thị Di

 Khóm 3-Phường Láng Tròn-Thị Xã Giá Rai-Tỉnh Bạc Liêu .

 Điện thoại : 0849892549

 Mọi sự giúp đỡ cho em Di kính mong quý vị trực tiếp với gia đình .

118528241 1089265761488998 8240939275681357110 n
Ngày 25/8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương đến các tỉnh Miền Tây . Trong mùa dịch bệnh covid 19 để cứu khổ cho đời .
Một gia đình trọn kiếp đau thương,
1 / Chú Thanh Danh chủ hộ gia đình 63 tuổi , bị lao phổi nặng nay chuyển qua xơ gan cổ trướng . Nhà quá nghèo đói thiếu thốn , chờ ngày thần chết đến ...
2/ Người vợ Hồ Thị Kính 62 tuổi , bị bệnh viêm đa khớp rất nặng .
3/ Người con trai lớn bị mù một mắt , một con còn lại cũng sắp mù .
4/ Người con trai Út bị suy thận chạy thận nhân tạo . Nay sức khỏe suy sụp và có trệu chứng mù mắt .
Gia đình sống trong một ngôi nhà quá chật chội nóng nảy và mất vệ sinh . Cả nhà sống chung cùng nghèo đói bệnh tật , không có tiền để chữa trị . Cuộc sống gia đình chỉ nhờ vào hàng xóm cho gì ăn nấy .
Một gia đình quá đau thương bất hạnh , khốn khổ trăm chiều . Kính xin quý ân nhân chia sẻ kịp thời , để mọi người được biết . Sớm giúp đỡ cho gia đình anh Danh , đang suy tàn bệnh tật đói khổ trong tuyệt vọng .
- Địa chỉ : Trần Thanh Danh
Khóm 1 - Phường Hậu Phòng- Thị Xã Giá Rai - Tỉnh Bạc Liêu .
Điện thoại : 0948705484
Mọi sự giúp đỡ kính xin quý vị trực tiếp với gia đình anh Danh . Chúng con thành kính cảm ơn rất nhiều A Di Đà Phật .
118563557 1089233408158900 2382500211440333512 n
 
Tháng 8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương trở lại Tỉnh Bạc Liêu . Để thực hiện phim ký cho gia đình anh Sơn Hoàng dân tộc Khmer .
Gia đình nghèo đói lại đông con vợ yếu , anh Sơn phải tha phương cầu thực . Lên Bình Dương làm thuê cho xưởng gỗ . Không may bị tai nạn lao động , máy cuốn hai chân thương tật rất nặng . Nay phải cưa một chân phải , chân trái phải mổ khâu vá nhiều nơi . Hiện tại anh Sơn xem như người tàn phế , không còn sức lao động để nuôi vợ con .
Người vợ ốm yếu nhiều bệnh tật , nhưng phải đi làm thuê gánh mướn . Để nuôi gia đình trong khổ đau tuyệt vọng , mấy người con ốm yếu suy dinh dưỡng . Gia đình sống trong một mái chòi toe tua rách nát , nay cũng gần sập xuống rồi quý vị ơi .
Kính xin cha lành mẹ hiền các bạn trẻ xa gần , kịp thời chia sẻ đồng cảm cứu khổ . Để gia đình anh Sơn được sống , cũng như kính kêu gọi khẩn cấp đến quý ân nhân , xin cho gia đình anh Sơn một mái ấm tình thương . Để sáu con người có nơi chốn che mưa che nắng .
Địa chỉ : Sơn Hoàng
Ấp Đai Tà Ni-Xã Hưng Hội-Huyện Vĩnh Lợi-Tỉnh Bạc Liêu .
Điện thoại : 0911303598
Mọi sự giúp đỡ kính xin quý vị trực tiếp với gia đình anh Sơn .
Chúng con xin thành kính ghi ơn và cảm niệm công Đức vô lượng.
 
118682978 1088913428190898 8021718746926997162 n
  
Ngày 25/8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương , trở lại Tỉnh Bạc Liêu Miền Tây . Để thực hiện phim ký sự cho một hoàn cảnh , sống đời cô độc .

 Chị Don 65 tuổi người dân tộc Khmer , khốn khổ đau thương một kiếp người . Không chồng con nhà cửa đất đai , người ta cho ở nhờ trong một ngôi chòi nhỏ . Đói khổ thiếu thốn trăm bề , chị Don bị một khối u tại chân phải . Khối u ngày càng sưng to và đau đớn vô cùng . Nhưng chị không có tiền nhập viện chữa trị , đến lúc nguy kịch cấp cứu . Nay phải cưa mất một chân phải , lại còn phát sinh nhiều bệnh tật khác . Cuộc đời chị Don quá thừa nước mắt khổ đau , hiện tại chị quá cô đơn hiu quạnh . Đang sống chung với bệnh tật và nghèo đói .

 Chúng con kính lời kêu gọi mọi người từ tâm cứu khổ cho chị Don với . Chị đang chờ đợi tình yêu thương của chúng ta để được sống .

 Địa chỉ : Thạch Thị Don

 Ấp Cái Giá-Xã Hưng Hội-Huyện Vĩnh Lợi-Tỉnh Bạc Liêu .

 Điện thoại : 0816636787

 Mọi sự giúp đỡ cho chị Don kính xin quý vị trực tiếp với gia đình A Di Đà Phật .

 Chúng con thành kính cảm niệm công Đức vô lượng

118509400 1088883028193938 5243074669457114745 n
 
Tháng 8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương trở lại Tỉnh Hậu Giang Miền Tây . Thực hiện phim ký sự cho hai vợ chồng cùng chung số phận .
Vợ chồng ông Văn Sơn đến với nhau đã bốn mươi năm dài . Họ sống nghèo xơ xác nghèo trong mái chòi nhỏ . Rồi đến lúc lâm vào cảnh bệnh tật thì cũng giống nhau . Hai ông bà mang vào căn bệnh tai biến liệt giường . Cũng như một số bệnh khổ khác hành hạ . Họ không có tiền đi viện , chỉ biết kêu trời kêu đất . Nhưng đất quá rộng không nghe , trời ở cao xa quá không thấy . Nay chỉ còn cô con gái đã lấy chồng , lui tới nấu cơm cháo cho ông bà ăn . Bên cạnh nhờ ông đi qua bà đi lại , để sống qua ngày đoạn tháng .
Chúng con kính xin quý ân nhân xa gần tuỳ duyên cứu khổ . Cho hai thân phận già yếu bệnh tật đau thương nầy .
Địa chỉ : Trịnh Văn Sơn
Ấp 7B 2 - Xã Vị Thanh-Huyện Vị Thủy- Tỉnh Hậu Giang .
Điện thoại ; 0907834693
Mọi sự giúp đỡ kính xin quý ân nhân xa gần trực tiếp với gia đình ông Sơn .
Chúng con xin thành kính cảm niệm công Đức vô lượng A Di Đà Phật .
( Người áo xanh cầm tiền là cô con gái)
118513654 1088488031566771 3695267446279220336 n
Tháng 8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương vẫn tiếp tục thực hiện phim ký sự tại Tỉnh Vĩnh Long Miền Tây .
Chị Linh 49 tuổi sống trong cảnh nghèo đói bệnh tật nguy kịch vô cùng . Chị bị bệnh có khối u buồn trứng . Nhưng nhà nghèo quá không có tiền đi viện chạy chữa kịp thời . Hiện nay đã lây lang ra nhiều bệnh khác , xơ gan cổ trướng . Bụng của chị to như cái trống , ăn uống không được đi lại khó khăn . Thân thể chị đau đớn vô cùng tận , nếu không cấp cứu kịp thời chị sẽ chết .
Hiện tại chồng chị phải đi làm thuê gánh mướn để lo cho gia đình . Nhưng đồng tiền quá ít ỏi chỉ đủ rau cháo qua ngày . Hai người con cũng chẳng làm gì được để giúp gia đình .
Kính mong quý vị chia sẻ kịp thời để các mạnh thường quân biết sớm . Cứu lấy mạng sống cho chị trong lúc nguy kịch nầy .
Địa chỉ liên lạc : Huỳnh Thị Linh
240/52/124 - Phường 5 - Thành Phố Vĩnh Long .
Điện thoại : 0769381417
Mọi sự giúp đỡ cho chị Linh kính xin quý vị liên lạc trực tiếp với gia đình .
 
118580618 1088308284918079 6868320828889053984 n
 
Ngày 23/8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương , trở lại Vĩnh Long Miền Tây . Thực hiện phim ký sự khẩn cấp cho em Ngọc Thường .
Thường lập gia đình rồi sinh một đứa con trai , người con lâm bệnh phải mỗ ruột . Còn em Thường bị bệnh tiểu đường nặng , một mắt đã mù luôn rồi . Mắt còn lại nay cũng bị mờ đục . Còn bị suy tim suy thận suy tỉnh mạch hai chân .
Người chồng thấy cảnh hai mẹ con Thường như vậy . Nên đã bỏ rơi hai mẹ con giữa cuộc đời đau khổ . Để ra đi mãi mãi không bao giờ trở lại . Hai mẹ con không nơi nương tựa , bò là bò lết về nhà ông bà ngoại . Để sống qua ngày đoạn tháng trong nước mắt .
Hai mẹ con của em Thường đang kiệt quệ trong nghèo khổ bệnh tật . Sinh mạng của em Thường đang đứng trước lưỡi hái của thần chết . Kính xin quý vị đồng cảm sẻ chia , nối vòng tay lớn để kịp thời cứu lấy hai mạng sống .
Địa chỉ : Nguyễn Thị Ngọc Thường
37/1 Đường 8 Tháng 3 - Phường 5 - Thành Phố Vĩnh Long .
Điện thoại : 0985738626
Mọi sự giúp đỡ kính xin quý vị trực tiếp với gia đình em Thường .
Chúng con xin thành kính cảm niệm công Đức vô lượng A Di Đà Phật .
 
118339743 1088163851599189 7387626585613769305 n
 
Thang 8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương tới tỉnh Vĩnh Long . Thực hiện phim ký sự cho gia đình anh Hồng Hải .
Gia cảnh khốn khổ không có đất nhà , che mái chòi ở tạm bên bờ kinh . Anh Hải bị ung thư phổi quá nặng . Đau đớn quá anh thở rất mệt , không đi được anh phải bò . Nhưng chỉ chờ ngày chết đâu có tiền nhập viện . Người vợ thì bị bệnh tâm thần lâu năm rồi , mấy đứa con thất học lang thang xin ăn .
Hiện tại gia đình anh Hải quá đau thương suy sụp tận cùng . Chúng con kính mong cha lành mẹ hiền cứu giúp kịp thời . Để cứu lấy một gia đình đang đứng bên sự chết .
- Địa chỉ : Trần Văn Hồng Hải
Ấp An Thành-Xã An Bình-Huyện Long Hồ-Tỉnh Vĩnh Long .
Điện thoại : 0903627491
Mọi sự giúp đỡ kính xin quý vị trực tiếp với gia đình anh Hải .
Chúng con xin thành kính cảm niệm công Đức vô lượng A Di Đà Phật .
 
118360233 1088145624934345 662793990664060031 n
 
 Tháng 8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương đến tỉnh Vĩnh Long . Thực hiện phim ký sự cho hoàn cảnh gia đình anh Ngọc Linh , dân tộc Khmer .
Gia đình anh nghèo khổ khốn cùng , cảnh sống trong một mái chòi suy tàn như chuồn bò vậy . Anh Linh bị tại nạn lao động điện giật , nay sức khỏe rất yếu không lao động được . Người vợ làm thuê gánh mướn , để nuôi chồng con sống qua ngày . Gia cảnh quá thê thảm , đói khác gian khổ trăm bề . Kính xin cha lành mẹ hiền thương tình cứu giúp cho gia đình anh Linh với . Hiện nay mái chòi đã suy tàn mục nát gần sập xuống đất . Tịnh Long phát lời kêu gọi đến quý ân nhân xa gần . Kính xin cho gia đình anh Ngọc Linh một căn nhà tình thương . Để có nơi che nắng che mưa an cư lạc nghiệp .
- Địa chỉ liên lạc : Thạch Ngọc Linh
Ấp An Nhơn - Xã Trung Thành - Huyện Vũng Liêm - Tỉnh Vĩnh Long .
Điện thoại : 0907895247
Mọi sự giúp đỡ kính xin quý ân nhân trực tiếp với gia đình , hay đoàn từ thiện Bình Dương A Di Đà Phật .
 
117939274 1087769238305317 3604419655661035364 n
 
Ngày 22/8/2020 đoàn từ thiện Bình Dương , đến tỉnh Vĩnh Long . Thực hiện phim ký sự cho chị Bé Ba .
Chị Ba không có chồng con , sống cô đơn hiu Quạnh . Chị lâm vào nhiều căn bệnh quá hiểm nghèo . Ung thư tử cung ác tính rất nặng , không có tiền chạy chữa nhập viện . Mái chòi nằm trong vùng sâu vùng xa héo lánh . Có người bà con lâu lâu lui tới cho chị ăn cơm . Chị Bé Ba đang khổ đau thoi thóp trước thần chết , kính mong quý vị từ tâm giúp đỡ để chị được sống ...
Địa chỉ liên lạc
Nguyễn thị Bé Ba
Ấp Cống Đá - Xã Thuận Thới - Huyện Trà Ôn - Tỉnh Vĩnh Long .
Điện thoại : người anh của chị Bé Ba
0978522418
Kính xin quý vị liên lạc trực tiếp với gia đình , để cứu sống kịp thời cho chị Bé Ba A Di Đà Phật.
 
12
 

Chúng con Nguyện cầu hồng ân tam bảo, chư đại bồ tát luôn gia hộ cho quý ân nhân , quý mạnh thường quân , các nhà hảo tâm ,các tôn giáo bạn …Gia đình an vui ,nhà nhà hạnh phúc , người người sức khỏe , thân tâm thường an lạc. Kính mời quý ân nhân theo dỏi các phim ký sự mà Tịnh Long đã đưa trên Yotube,website: Lelamtinhlong.com, Facebook ...trong các ký sự Tịnh Long đã chạy địa chỉ và số điện thoại của những ân nhân cần giúp đỡ, mong lắm thay được mọi người đồng cảm chia sẽ để họ vơi bớt đi nỗi khổ và niềm đau trong cuộc sống, kính mong quý ân nhân những mạnh thường quân xa gần mong mọi người luôn luôn đồng hành với đoàn trong những thướt phim ký sự cứu người tại các tỉnh Miền Trung và Miền Bắc sắp tới.

Nam Mô A Di Đà Phật

Ban BT Website